CHUYỂN NHƯỢNG(8.7): M.U chốt giá bán De Gea, Man City chào thua vụ Pogba

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/07/2015 20:39 PM (GMT+7)
M.U bán De Gea cho Real với giá 28 triệu bảng, Man City “đầu hàng” trong vụ Pogba, Chelsea thất bại với ý định mua Isco, Juve đưa Gotze vào tầm ngắm… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (8.7).
Bình luận 0
img

M.U đồng ý bán De Gea. Ban lãnh đạo M.U vừa đồng ý bán thủ môn David De Gea cho Real Madrid với giá 28 triệu bảng. Được biết, người gác đền 24 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, kèm theo mức lương 3,5 triệu bảng/năm. Thông tin này được cung cấp bởi tờ El Confidencial.

img

Man City “chào thua” trong vụ Pogba. Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo Man City đã quyết định từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Nguyên nhân do họ không đáp ứng được mức giá 100 triệu euro mà Juventus yêu cầu.

img

Real săn đón Garay và Casilla. Theo tin từ tờ AS, Ban lãnh đạo Real Madrid đang muốn chiêu mộ 2 “người cũ” gồm trung vệ Ezequiel Garay (Zenit) và thủ thành Kiko Casilla (Espanyol).

img

Chelsea “nếm trái đắng” trong vụ Isco. Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng mà Chelsea đưa ra dành cho tiền vệ Isco.

img

Lộ số tiền M.U bỏ ra để mua Thomas Muller. Ban lãnh đạo M.U đang hạ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bằng chứng là việc họ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 82 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich “nhả” người. (CHI TIẾT)

img

Atletico chiêu mộ thành công Vietto. Atletico Madrid vừa xác nhận thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Luciano Vietto từ Villarreal với giá 21 triệu euro. Được biết, chân sút 21 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Vicente Calderon theo hợp đồng có thời hạn 6 năm.

img

Real nhảy vào cuộc đua giành Carvalho. Gã khổng lồ Real Madrid vừa quyết định “tham chiến” giành chữ ký của tiền vệ William Carvalho (Sporting Lisbon) cùng với Arsenal và M.U.

img

Juve đánh tiếng muốn có Gotze. Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Chelsea nhượng lại tiền vệ Oscar, Juventus đã lập tức chuyển sang săn đón tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich.

img

Roma đàm phán mua Dzeko. AS Roma đã cử người tiến hành đàm phán để thuyết phục Man City bán tiền đạo Edin Dzeko. Được biết, đội bóng thành Rome sẵn sàng cấp cho chân sút người Bosnia bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 60.000 bảng/tuần.

img

Sang Porto, Casillas hưởng lương 5 triệu euro/năm. Nhật báo Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, các quan chức Porto vừa đề nghị thủ môn Iker Casillas đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Kèm theo đó là mức lương 5 triệu euro/năm. Cách đây vài ngày, thánh Iker đã ngỏ ý muốn chuyển sang khoác áo đội chủ sân Estadio Dragao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem