CHUYỂN NHƯỢNG(9.3): M.U lỗ to nếu bán Di Maria, Chelsea mua Ibrahimovic

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 09/03/2015 20:21 PM (GMT+7)
M.U mất 10 triệu bảng nếu bán Di Maria, Chelsea lộ ý định mua Ibrahimovic, Arsenal quyết “vây bắt” Schneiderlin, West Ham đánh tiếng muốn có Chicharito… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (9.3).
Bình luận 0
img

Bán Di Maria, M.U sẽ mất 10 triệu bảng. Theo tính toán của tờ Mirror (Anh), nếu quyết định bán tiền vệ Angel Di Maria cho Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải, M.U sẽ tổn thất số tiền khoảng 10 triệu bảng so với con số 59,7 triệu bảng mà họ bỏ ra để sở hữu cầu thủ chạy cánh người Argentina hồi mùa hè năm ngoái.

img

Chelsea nhắm mua Ibrahimovic. HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa gây sốc với ý định chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bên phía Paris Saint-Germain khi mùa giải 2014-2015 khép lại.

img

M.U chi 20 triệu bảng mua Depay. Với quyết tâm có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, M.U sẵn sàng trả cho PSV Eindhoven số tiền 20 triệu bảng.

img

West Ham đánh tiếng muốn có Chicharito. Ban lãnh đạo West Ham vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của M.U, người đang khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn. Hiện tại, Hạt đậu nhỏ được định giá 8 triệu bảng.

img

Ings lọt vào tầm ngắm của M.U. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Burnley ở mùa giải này, tiền đạo Danny Ings đã lọt vào tầm ngắm của M.U. HLV Louis Van Gaal đang xem chân sút 22 tuổi là sự lựa chọn để thay thế Radamel Falcao.

img

Arsenal quyết “vây bắt” Schneiderlin. Nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ Morgan Schneiderlin trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Arsenal sẵn sàng trả cho Southampton số tiền 25 triệu bảng. Ngoài ra, The Gunners còn dự định trả cho tuyển thủ Pháp mức lương cao hơn nhiều so với con số 60.000 bảng/tuần mà đội chủ sân St Mary’s dự định trả cho anh.

img

Everton muốn mượn Munir. HLV Roberto Martinez đang nuôi tham vọng mượn tiền đạo trẻ Munir El Haddadi của Barcelona ở mùa giải tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Everton.

img

Arsenal “phá két” vì Dybala. Với quyết tâm qua mặt M.U, Juventus và Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala bên phía Palermo, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 29,5 triệu bảng.

img

Chelsea sắp “trói chân” Ivanovic thêm 4 năm. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), Ban lãnh đạo Chelsea đang tiến hành thương lượng để thuyết phục hậu vệ Branislav Ivanovic đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Ngoài ra, The Blues còn sẵn sàng tăng lương cho ngôi sao người Serbia từ 75.000 bảng/tuần lên mức 90.000 bảng/tuần.

img

Tottenham đàm phán với Ayew. Ban lãnh đạo Tottenham vừa cử người tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Andre Ayew, người sẽ hết hạn hợp đồng với Marseille vào cuối mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem