CHUYỂN NHƯỢNG(9.4): Liverpool nhắm Chicharito, Szczesny muốn “đào tẩu” khỏi Arsenal

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/04/2015 20:21 PM (GMT+7)
Liverpool âm mưu “vây bắt” Chicharito, Szczesny sắp chia tay Arsenal, M.U đàm phán mua Rolando, Man City đánh tiếng muốn có Coutinho… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (9.4).
Bình luận 0
img

Sang Liverpool, Chicharito sẽ hưởng lương 75.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận chuyển sang đầu quân cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, tiền đạo Javier Hernandez của M.U sẽ được hưởng mức lương 75.000 bảng/tuần. Hiện chân sút người Mexico đang khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn.

img

Szczesny quyết làm rõ tương lai tại Arsenal. Thủ thành Wojciech Szczesny đã quyết định sẽ gặp HLV Arsene Wenger để làm sáng tỏ tương lai của mình. Nếu không được đảm bảo vị trí chính thức, tuyển thủ Ba Lan sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

img

M.U đàm phán mua Rolando. Tờ Express (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo M.U đã cử người tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ Rolando của Porto (đang khoác áo Anderlecht theo dạng cho mượn).

img

Milan theo đuổi Benteke. Giới truyền thông Italia cho hay, HLV Filippo Inzaghi đang xem tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công AC Milan.

img

Man City lập mưu “bắt cóc” Coutinho. Ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool vào cuối mùa giải. Được biết, The Citizens sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Brazil.

img

Arsenal nhắm mua tuyển thủ Algeria. HLV Arsene Wenger vừa bày tỏ ý định đưa tiền vệ Yacine Brahimi của Porto về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Arsenal.

img

Liverpool “săn” Begovic. Để tìm kiếm người thay thế Simon Mignolet, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo Stoke City nhượng lại thủ môn Asmir Begovic.

img

Yarmolenko “kết” Chelsea hơn Liverpool. Mặc dù đang được cả Liverpool và Chelsea săn đón, song tiền đạo Andriy Yarmolenko vừa khẳng định rằng, nếu chia tay Dinamo Kiev để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, anh sẽ ưu tiên chọn The Blues.

img

Atletico chuẩn bị có “sao mai” người Bỉ. Theo tông tin đăng tải trên tờ AS (Tây Ban Nha), Atletico Madrid đã thuyết phục được Anderlecht nhượng lại tiền vệ trẻ 17 tuổi - Youri Tielemans với giá 15 triệu euro.

img

Blind kêu gọi Sneijder gia nhập M.U. Cầu thủ đa năng Daley Blind của M.U vừa lên tiếng kêu gọi người đồng đội của anh trong màu áo ĐT Hà Lan là Wesley Sneijder chia tay Galatasaray để gia nhập M.U trong mùa hè tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem