CHUYỂN NHƯỢNG(9.5): Arsenal quyết mua Schneiderlin, Di Maria sắp sang PSG?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 09/05/2015 20:21 PM (GMT+7)
Arsenal đàm phán mua Schneiderlin, PSG hỏi mượn Di Maria, M.U chi 58 triệu bảng mua lại Pogba, Griezmann “bật đèn xanh” cho Chelsea, Dortmund rao bán Gundogan… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (9.5).
Bình luận 0
img

Arsenal hỏi mua Schneiderlin. Arsenal vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng tới đại bản doanh của Southampton với hy vọng có được chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin.

img

PSG ngỏ ý muốn mượn Di Maria. Theo tin từ đài phát thanh RMC (Pháp), Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi vừa có cuộc đàm phán với lãnh đạo M.U về vụ Angel Di Maria. Được biết, đương kim vô địch Ligue 1 muốn mượn cầu thủ chạy cánh người Argentina 1 năm, trước khi bỏ tiền mua đứt anh vào cuối mùa giải 2015-2016.  

img

M.U chi 58 triệu bảng cho Pogba. Nhằm thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ Paul Pogba, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 58 triệu bảng. Nguồn tin này được đăng tải trên tờ talkSPORT.

img

Griezmann “bật đèn xanh” cho Chelsea. Tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) vừa công khai bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Chelsea vào cuối mùa giải.

img

Handanovic đàm phán với M.U. Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) đưa tin, người đại diện của thủ thành Samir Handanovic (Inter Milan) đang có mặt tại thành phố Manchester để đàm phán với Ban lãnh đạo M.U.

img

Dortmund rao bán Gundogan. Do không thuyết phục được Ilkay Gundogan gia hạn hợp đồng mới nên lãnh đạo Dortmund đã quyết định rao bán tiền vệ người Đức với giá 20 triệu bảng. Thời gian qua, Gundogan đang được M.U, Arsenal, Chelsea và Barcelona săn đón.

img

Bán Kovacic, Inter sẽ thu về 10 triệu euro. Ban lãnh đạo Liverpool vừa hỏi mua tiền vệ Mateo Kovacic của Inter Milan với giá 10 triệu euro (tương đương 7,2 triệu bảng).

img

Tottenham đánh tiếng muốn có Alderweireld. Tottenham vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld bên phía Atletico Madrid. Hiện nay, cầu thủ 26 tuổi khoác áo Southampton theo dạng cho mượn.

img

Liverpool “kết” Pirlo. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ Andrea Pirlo (Juventus) trong mùa hè tới.

img

Atletico nhắm “sao trẻ” Argentina. Atletico Madrid vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Luciano Vietto của Villarreal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem