CHUYỂN NHƯỢNG(9.6): De Gea sang Real, Chelsea mua Ibrahimovic

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 09/06/2015 20:21 PM (GMT+7)
De Gea tuyên bố muốn sang Real, Chelsea đưa Ibrahimovic vào tầm ngắm, M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Higuain, Arsenal “thanh lý” cầu thủ… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (9.6).
Bình luận 0
img

De Gea quyết “dứt tình” với M.U. Tờ Goal đưa tin, thủ thành David De Gea vừa thông báo với Ban lãnh đạo M.U rằng, anh muốn chia tay đội bóng để gia nhập Real Madrid ngay trong mùa hè này.

img

Ibrahimovic lọt vào tầm ngắm của Chelsea. HLV Jose Mourinho đang ấp ủ dự định đưa tiền đạo Zlatan Ibrahimovic về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea. Tuy nhiên, Ibrahimovic chỉ chấp nhận chia tay PSG nếu có đội bóng nào trả cho anh mức lương 7 triệu bảng/năm.

img

M.U đạt được thỏa thuận với Higuain. Theo tin từ tờ Calcio Mercato (Italia), M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Gonzalo Higuain (Napoli). Cụ thể, chân sút người Argentina sẽ gắn bó với Quỷ đỏ theo hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 4,5 triệu bảng/năm.

img

Cavani quyết rời PSG. Tiền đạo Edinson Cavani vừa công khai bày tỏ ý định chia tay PSG trong mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, ngôi sao 28 tuổi được M.U, Arsenal và Juventus săn đón.

img

Arsenal bán 3 cầu thủ, mua Martinez. HLV Arsene Wenger sẵn sàng bán 3 tiền đạo Lukas Podolski, Joel Campbell và Yaya Sanogo để gom thêm tiền tậu chân sút Jackson Martinez. Được biết, Martinez được định giá 25 triệu bảng.

img

Real sắp đem Odegaard đi “tu nghiệp”. Ban lãnh đạo Real Madrid đang xem xét khả năng đem tiền vệ trẻ Martin Odegaard cho mượn ở mùa giải tới nhằm giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Hiện cầu thủ 16 đang được Southampton săn đón.

img

Alves bất ngờ muốn gia nhập Milan. Mặc dù đang được M.U săn đón trong thời gian qua, song hậu vệ Dani Alves của Barcelona vừa gây bất ngờ với ý định chuyển sang đầu quân cho AC Milan.

img

Alonso sắp chia tay Bayern? Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, tiền vệ Xabi Alonso của Bayern Munich đang tiến hành đàm phán để “mở đường” gia nhập Fenerbahce ngay trong mùa hè này.

img

Liverpool đánh tiếng muốn có Lavezzi. Sau khi chiêu mộ thành công Danny Ings, Liverpool lại tiếp tục nhắm tới một chân sút khác, đó là Ezequiel Lavezzi của PSG.

img

Inter muốn mượn Cuadrado. Inter Milan vừa ngỏ ý muốn mượn Juan Cuadrado (Chelsea) trong vòng 1 năm, trước khi mua đứt cầu thủ chạy cánh người Colombia vào mùa hè năm 2016 với giá 20 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem