Clip: 3 siêu phẩm giúp Arsenal “nhấn chìm” Liverpool

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 04/04/2015 21:06 PM (GMT+7)
Ở trận cầu tâm điểm vòng 31 Premier League vừa kết  thúc trên sân Emirates, đội chủ nhà Arsenal đã dễ dàng đánh bại Liverpool với tỷ số 4-1 bằng 3 siêu phẩm của Hector Bellerin, Mesut Ozil và Alexis Sanchez.
Bình luận 0
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Arsenal đã tràn lên tấn công và tạo được khá nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành Liverpool. Tuy nhiên, phải chờ đến phút 37 của trận đấu, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của hậu vệ Hector Bellerin.

img

Sanchez (phải) ăn mừng bàn thắng.

Chỉ 3 phút sau bàn mở tỷ số, tiền vệ Mesut Ozil đã có pha sút phạt đẹp mắt để nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Không những vậy, đến phút 45, tiền đạo Alexis Sanchez đã lập một siêu phẩm giúp đội chủ sân Emirates có được cách biệt 3 bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Với việc thi đấu áp đảo, Arsenal đã có thêm bàn thắng ở phút 90+1 nhờ công của tiền đạo Olivier Giroud, ấn định chiến thắng 4-1 cho The Gunners. Bàn thắng duy nhất của Liverpool được ghi ở phút 76 do công của tiền vệ Jordan Henderson trên chấm phạt đền.

Chiến thắng này đã giúp cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger tạm thời leo lên vị trí thứ 3 với 63 điểm sau 31 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm, nhưng đá nhiều hơn 2 trận. 

- Video: 3 siêu phẩm giúp Arsenal “nhấn chìm” Liverpool. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem