Clip: Pha ăn vạ hài hước nhất trong lịch sử bóng đá

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 04/03/2015 15:45 PM (GMT+7)
Ở trận tiếp đón Karpaty Lviv trong khuôn khổ vòng 15 giải VĐQG Ukraine, tiền vệ Oleksandr Noyok của CLB Metalurg Dontesk đã có pha ăn vạ vô cùng hài hước và thô thiển.
Bình luận 0
Tình huống diễn ra ở phút 90+3 của trận đấu. Sau khi để mất bóng và có va chạm nhẹ với cầu thủ đội bạn, Noyok liền ngã sấp xuống sân. Không chỉ có vậy, tiền vệ 22 tuổi này còn ôm mặt “lăn lóc”, xoay tròn và giãy dụa trên sân như thể bị đối phương cho ăn cú knock-out cực mạnh vào mặt.

Thế nhưng, điều đáng nói ở đây là, Noyok vừa ăn vạ vừa ngó nghiêng xem trọng tài chính có thổi phạt hay không. Tuy nhiên, sau khi không nghe có tín hiệu của trọng tài, anh bật dậy thi đấu bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

img

Tình huống ăn vạ hài hước của Oleksandr Noyok. 

Với hành động ăn vạ này, Noyok bị giới truyền thông Ukraine chỉ trích rất dữ dội. Họ coi đó là pha ăn vạ tệ nhất trong lịch sử bóng đá. Thậm chí, có một số người đã đưa ra bình luận rằng: “Rất tiếc cho Noyok là giải Oscar đã được trao vào thắng trước. Nếu không, anh xứng đáng giành giải danh hiệu này vì có màn diễn kịch quá xuất sắc”.

Với việc bị cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà, Metalurg Dontesk vẫn tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 15 điểm có được sau 15 vòng đấu. Trong khi đó, Karpaty Lviv  đứng áp chót khi chỉ có được vỏn vẹn 5 điểm. 

- Clip: Pha ăn vạ của Oleksandr Noyok. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem