Clip: Pha bỏ lỡ khó tin của Mạc Hồng Quân trong trận gặp ĐT Iraq

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 09/10/2015 13:31 PM (GMT+7)
Ở trận gặp ĐT Iraq trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối qua (8.10) tiền đạo Mạc Hồng Quân của ĐT Việt Nam đã có một pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin khi dứt điểm vọt xà ngang ở cự ly khoảng 10m.
Bình luận 0

Tình huống này diễn ra ở phút 32 của trận đấu, khi đó tỷ số đang là 1-0 nghiêng về ĐT Việt Nam. Xuất phát từ một pha phản công nhanh bên phía cánh trái, Công Vinh đã có một tình huống đi bóng khéo léo vượt qua 1 cầu thủ ĐT Iraq rồi chuyền bóng thuận lợi cho Hồng Quân.

img

Tiền đạo Mạc Hồng Quân (17) đã có một pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cực kỳ khó tin trong trận gặp ĐT Iraq.

Thế nhưng, chân sút 23 tuổi lại có pha dứt điểm cực kỳ kém cỏi ở cự ly khoảng 10m khi đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành ĐT Iraq. Mặc dù trước đó, Hồng Quân cũng có pha qua người đầy tinh thế.

Pha bỏ lỡ khó tin của Hồng Quân phần nào khiến ĐT Việt Nam đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước ĐT Iraq. Bởi vì, khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, đội khách đã có bàn thắng san hòa cách biệt trên chấm phạt đền nhờ công của Younis Mahmoud.

- Video: Pha bỏ lỡ khó tin của Mạc Hồng Quân trong trận gặp ĐT Iraq. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem