Clip: Võ sĩ xin thua vì sợ... đối phương bị chấn thương

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 02/05/2015 08:41 AM (GMT+7)
Trong trận so găng với võ sĩ Jeremy Rasner tại giải Prison City Fight League ở bang Michigan (Mỹ), tay đấm người Mỹ gốc Philippines - Mike Pantangco khiến các CĐV phải thán phục. Anh này đã xin thua để tránh cho đối thủ của mình bị chấn thương không đáng có.
Bình luận 0
Ngay khi bắt đầu trận đấu, Mike Pantangco chứng tỏ đẳng cấp vượt trội hơn so với Jeremy Rasner khi liên tục ra đòn khiến đối thủ của anh phải vất vả phòng thủ. Tuy nhiên, khi thời gian hiệp 1 chỉ còn 14 giây sẽ kết thúc thì võ sĩ người Mỹ bất ngờ ra dấu hiệu xin thua trong sự ngỡ ngàng của các khán giả cũng như chính Jeremy.

Được biết, lý do khiến Mike Pantangco xin thua là vì, anh không muốn đối thủ của mình phải hứng chịu thêm những pha ra đòn hiểm hóc và có thể dẫn đến chấn thương không đáng có.

img

Mike Pantangco (phải) đã xin thua vì sợ đối thủ bị hạ knock-out.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã ca ngợi hành động fair-play hiếm có của Pantangco trong môn thể thao mang tính chiến đấu cao như MMA. Thế nhưng, không ít CĐV lại lên tiếng chỉ trích khi cho rằng, võ sĩ người Mỹ không tôn trọng đối thủ cũng như khán giả và cả tôn chỉ của môn thể thao này.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Mike Pantangco cho biết: “Tôi đã nhận thua trong khi đang chiếm lợi thế không phải là xem thường đối thủ của mình. Tôi cảm thấy không nên tiếp tục thi đấu nữa vì không muốn Jeremy dính phải những chấn thương không đáng có. Chúng tôi chỉ thi đấu trong giải phong trào và chẳng nhận được một khoản tiền nào đáng kể. Tôi xin lỗi vì đã có hành động không đúng”.

- Video: Võ sĩ xin thua vì sợ đối thủ bị hạ knock-out. Nguồn: Youtube.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem