Góc của Sao (21.10): Bị Hồng Quân bỏ rơi, Khánh Ly gầy gò, ốm yếu

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 21/10/2015 19:00 PM (GMT+7)
CĐV Bayern Munich gọi cảnh sát bắt Hector Bellerin. Nhà Pogba bị trộm hỏi thăm. “Ro Béo” hào hứng với Ngày Halloween bên bạn gái. April Jackson không phủ nhận chuyện từng cặp kè với Usain Bolt. John Terry “hâm mộ” Steven Gerrard… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 21.10.
Bình luận 0

img

Bị Hồng Quân bỏ rơi, Khánh Ly gầy gò, ốm yếu. Hình ảnh trên trang cá nhân cho thấy Khánh Ly sụt cân khá nhiều, trông ốm yếu dù đang mang bầu tháng thứ 4. Rõ ràng, kể từ sau vụ lùm xùm chia tay với tiền đạo Mạc Hồng Quân vì mang bầu, nữ diễn viên của “Nhật ký Vàng Anh” đã sa sút tinh thần rất nhiều.

img

CĐV Bayern Munich gọi cảnh sát bắt Hector Bellerin. Ngay sau khi trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich khép lại, một CĐV đội khách đã lên Twitter yêu cầu cảnh sát bắt giữ Hector Bellerin. CĐV này nói rằng, hậu vệ bên phía Arsenal đã “bắt cóc” Douglas Costa của Bayern Munich trong suốt 90 phút thi đấu.

img

Nhà Pogba bị trộm hỏi thăm. Căn hộ của Paul Pogba tại khu Santa Rita ở phía Tây Nam thành Turin vừa bị trộm đột nhập. Theo tiết lộ, lợi dụng lúc tiền vệ người Pháp bận dự trận Juventus – Inter Milan, những kẻ lạ mặt đã bẻ khóa và khuân nhiều món đồ trang sức, đồng hồ đeo tay đắt tiền, quần áo cũng như giày hàng hiệu…

img

“Ro Béo” hào hứng với Ngày Halloween bên bạn gái. “Ro Béo” và cô bạn gái trẻ tuổi Celina Locks hào hứng hóa trang đón Ngày Halloween sắp tới. Từ ngày yêu chân dài kém 19 tuổi, cựu danh thủ Brazil như trẻ lại, hòa mình vào các hoạt động sôi nổi của người yêu.

img

April Jackson không phủ nhận chuyện từng cặp kè với Usain Bolt. Cách đây ít ngày, báo chí Mỹ hé lộ, cựu Hoa hậu Jamaica - April Jackson từng có thời gian cặp kè với “Tia chớp” Usain Bolt. Trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, người đẹp này không phủ nhận câu chuyện kể trên khi nói rằng: “Ai cũng có những bí mật và tôi muốn giữ những bí mật cho riêng mình”.

img

Vợ chồng Rakitic chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào. Trong khi tiền vệ Ivan Rakitic đăng ảnh bỏ bóng vào bụng, ngầm thông báo bà xã Raquel Mauri mang bầu em bé thứ hai thì vợ anh lại chia sẻ khoảnh khắc trong ngày cưới hai năm trước cùng lời nhắn ngọt ngào rằng quyết định tuyệt vời nhất của cô chính là kết hôn với anh.

img

John Terry “hâm mộ” Steven Gerrard. Trong chuyến bay từ Kiev (Ukraine) trở lại London (Anh), John Terry đã dành rất nhiều thời gian để đọc cuốn tự truyện vừa ra mắt của đồng đội một thời trong màu áo ĐT Anh - Steven Gerrard.

img

Xe buýt của Bayern Munich gặp nạn tại London. Trước trận đấu với Arsenal tại Emirates, Bayern Munich đã gặp phải điềm gở khi chiếc xe buýt của họ va chạm với một chiếc xe khác trên đường phố London. Không ai bị thương, nhưng nhiều cầu thủ của “Hùm xám” đã tỏ ra sợ hãi.

img

Fowler giỏi kinh doanh hơn đá bóng. Khi còn là cầu thủ, Robbie Fowler là tiền đạo lừng danh của Liverpool, dĩ nhiên anh kiếm được rất nhiều tiền thời còn khoác áo cầu thủ. Tuy nhiên sau khi giải nghệ, nhờ đầu óc nhạy bén và năng khiếu kinh doanh nên cựu tiền đạo Liverpool này còn kiếm được nhiều tiền hơn. Qua buôn bán bất động sản, giờ Fowler đã có số tài sản ước tính lên tới gần 50 triệu bảng.

img

Sợ phóng viên, Memphis Depay lẩn như… chạch. Memphis Depay đã tìm mọi cách tránh mặt cánh săn ảnh khi anh cùng M.U đến sân bay Manchester chuẩn bị bay sang Nga làm khách CSKA Moskva. Có điều này là vì thời gian qua, anh bị báo chí soi mói và chỉ trích quá nhiều.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem