Góc của Sao (3.10): ĐKVĐ Mỹ Mở rộng bị lộ “cảnh nóng”

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 03/10/2015 19:09 PM (GMT+7)
Cờ M.U phấp phới ngoài vũ trụ. Coca-Cola và McDonald ép Sepp Blatter từ chức. Nữ tuyển thủ Mỹ Hope Solo ra tòa lần hai vì bạo hành. Gary Neville và Ryan Giggs kết thúc chuyện hợp tác làm ăn. Ronaldinho gặp tai nạn xe hơi... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 3.10.
Bình luận 0

img

ĐKVĐ Mỹ Mở rộng bị lộ “cảnh nóng”. Giã từ sự nghiệp quần vợt ngay sau khi vô địch Mỹ Mở rộng 2015, Flavia Pennetta đã dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi, hâm nóng tình yêu với ông xã tương lai Fabio Fognini. Trong chuyến đi nghỉ tại bãi biển Formentera, cả hai đã bị phóng viên của Tạp chí Novella 2000 chộp được những “cảnh nóng”.

img

Cờ M.U phấp phới ngoài vũ trụ. Mới đây, một fan cuồng người Nga đã nhờ bạn bè làm trong ngành hàng không vũ trụ mang lá cờ của CLB M.U lên trạm không gian ISS. Anh chàng tự hào rằng, giờ đây “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ "đứng trên đỉnh thế giới".

img

Coca-Cola và McDonald ép Sepp Blatter từ chức. Hai nhà tài trợ lớn nhất của FIFA là Coca-Cola và McDonald đã gây sức ép buộc Chủ tịch Sepp Blatter phải từ chức. Cả hai tuyên bố, nếu người đàn ông 79 tuổi này còn tại vị, họ sẽ xem xét lại bản hợp đồng tài trợ. Đứng trước sức ép rất lớn, nhưng Sepp Blatter vẫn thể hiện thái độ cứng rắn, một mực giữ ghế.

img

Nữ tuyển thủ Mỹ Hope Solo ra tòa lần hai vì bạo hành. Hope Solo, thủ môn đội tuyển bóng đá nữ của Mỹ, từng dính vào vụ bạo hành gia đình hồi đầu năm. Thủ thành 34 tuổi bị nghi ngờ có hành vi xâm phạm thân thể với chị gái và cháu trai ít tuổi trong một lần cãi vã vào tháng 6.2014. Trong phiên tòa lần thứ nhất, Solo được tuyên trắng án sau khi các nạn nhân không đưa ra được các bằng chứng xác thực. Tuy nhiên, họ đã kháng án và buộc Solo phải ra hầu tòa lần hai.

img

Nicole Scherzinger tiếc vì không sinh con cho Lewis Hamilton. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp Nicole Scherzinger đã lên tiếng thừa nhận, cô cảm thấy quãng thời gian 7 năm yêu Lewis Hamilton thật lãng phí vì không thể sinh cho tay đua F1 người Anh 1 đứa con. Giờ thì cả hai đã chia tay.

img

Gary Neville và Ryan Giggs kết thúc chuyện hợp tác làm ăn. Gary Neville và Ryan Giggs từng cùng nhau bỏ tiền đầu tư vào một loạt nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Tuy nhiên, mối quan hệ làm ăn giữa hai người đã chính thức đứt đoạn hôm đầu tuần. Họ quyết định chia tài sản. Lý do là vì công việc làm ăn thua lỗ và phải gánh nợ quá nhiều.

img

Eva Carneiro tức giận vì FA bỏ qua cho Mourinho. Ngay sau khi LĐBĐ Anh (FA) tuyên bố Jose Mourinho trắng an vụ bị cáo buộc phân biệt giới tính với Eva Carneiro, nữ bác sĩ này đã lên tiếng. Cô khẳng định rất tức giận với quyết định từ FA, đồng thời cho biết, cơ quan này chưa bao giờ liên hệ với mình để thu thập chứng cứ.

img

Tài năng trẻ của Liverpool hầu toà. Cầu thủ chạy cánh Jordon Ibe của Liverpool vừa bị tòa án triệu tập. Ibe đã vướng vào rắc rối với cảnh sát sau khi không cung cấp thông tin về nhân thân của tài xế một chiếc xe Range Rover, người được cho là đã phạm tội trước khi bỏ chạy và cảnh sát nghi ngờ Ibe có can hệ với người này.

img

Ronaldinho gặp tai nạn xe hơi. Ít ngày sau khi bị CLB Fluminense cắt hợp đồng, Ronaldinho lại "tái mặt" vì chiếc ô tô đắt tiền phải đem đi sửa chữa do khả năng cầm lái tệ hại của ngôi sao từng 2 lần giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA". Cụ thể, chiếc xe của Ronaldinho đã lao xuống lề đường và buộc anh phải gọi cứu hộ.

img

Vợ của Filip Djordjevic tự tin về vẻ sexy của mình. Chia sẻ với tạp chí Hello, người đẹp Jovana Djordjevic cho hay, cô có một thân hình hoàn hảo khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải thèm muốn. Jovana Djordjevic chính là vợ của Filip Djordjevic, tiền đạo thuộc biên chế Lazio.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem