Góc của Sao (4.11): Benzema dùng “clip sex” tống tiền đồng đội

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/11/2015 19:00 PM (GMT+7)
Ronaldo tặng áo cho người béo nhất thế giới. Sara Carbonero mang thai lần thứ 2. Xabi Alonso tậu nhà ở Madrid. Andreas Pereira phủ nhận “chơi trò 3 người”. Sepp Blatter là một... "sát thủ" trên tình trường!... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 4.11.
Bình luận 0

img

Benzema dùng “clip sex” tống tiền đồng đội. Báo Pháp đưa tin, sáng ngày 3.11, Karim Benzema đã phải tới trình diện tại sở cảnh sát Versalles, ngoại ô Paris để trả lời những cáo buộc liên quan đến vụ cùng Djibril Cisse dùng “clip sex” tống tiền đồng đội ở ĐT Pháp là Mathieu Valbuena. Hiện phía cảnh sát Pháp vẫn tiếp tục mở rộng điều tra.

img

Ronaldo tặng áo cho người béo nhất thế giới. Andres Moreno, người đàn ông Mexico nặng gần 436 kg, mới đây đã được Cristiano Ronaldo tặng một chiếc áo đấu của Real Madrid. Nhận được món quà vô cùng bất ngờ từ tuyển thủ Bồ Đào Nha, người đàn ông 37 tuổi này không giấu nổi sự vui mừng.

img

Sara Carbonero mang thai lần thứ 2. Tạp chí Hello hé lộ, bạn gái của Iker Casillas, Sara Carbonero đã mang thai lần thứ 2. Hồi tháng 1.2014, cả hai đã có chung cậu nhóc có tên Martin. Sara và Casillas hiện sinh sống tại Lisbon, Bồ Đào Nha.

img

Xabi Alonso tậu nhà ở Madrid. Xabi Alonso vừa cùng cô vợ Nagore trở lại Madrid, Tây Ban Nha để hoàn tất những thủ tục mua lại căn hộ thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Francisco Nicolas có giá lên tới 9 triệu euro. Căn hộ tọa lạc trong khu vực sang trọng El Viso, nơi tập trung nhiều chính trị gia và doanh nhân máu mặt tại Tây Ban Nha.

img

Floyd Mayweather khoe hình ảnh dị hợm. Nhân dịp Halloween, Floyd Mayweather cũng tích cực tham gia. Tay đấm huyền thoại đã hóa trang thành một tên cướp có vũ trang, đồng thời dải tiền xung quanh mình. Hình ảnh này ngay lập tức gây tranh cãi mạnh mẽ trong giới cộng đồng mạng.

img

Andreas Pereira phủ nhận “chơi trò 3 người”. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tài năng trẻ Andreas Pereira đã phủ nhận những cáo buộc cho rằng, anh cùng đồng đội Paddy McNair đã ngỏ ý muốn trả cho một cô nữ sinh 10.000 bảng để yêu cầu cô “chơi trò 3 người”. Vụ việc này từng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí hồi tháng 7 vừa qua.

img

Sepp Blatter là một... "sát thủ" trên tình trường! Cả thế giới đều biết Sepp Blatter là người đàn ông quyền lực nhất của làng túc cầu, nhưng ít ai biết rằng ông cũng là một “sát thủ” trên tình trường. Blatter từng chinh phục cả tá người đẹp, trong đó có cả Irina Shayk, bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo.

img

Jarmila Gajdosova lên xe hoa. Tay vợt nữ người Australia - Jarmila Gajdosova vừa chính thức lên xe hoa với bạn trai Adam Wolfe. Hồi năm 2009, Jarmila Gajdosova từng kết hôn với tay vợt nam Sam Groth, nhưng 2 năm sau, cả hai đã đâm đơn ra tòa ly dị.

img

Người đẹp Federica Nargi tự hào vì làm vợ Matri. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Il Corriere dello Sport, siêu mẫu Federica Nargi đã kể rất nhiều về mối tình giữa cô với Alessandro Matri, đồng thời không ngần ngại khẳng định, cô rất tự hào vì trở thành vợ của tiền đạo người Italia.

img

CĐV Man City bị tấn công trước trận gặp Sevilla. CĐV Man City đã bị những kẻ quá khích tấn công trong một quán rượu do người CH Ireland làm chủ ở thành phố Sevilla, trước trận đấu tại Champions League giữa 2 CLB tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2015/16. Cảnh sát Tây Ban Nha đã tiếp nhận vụ việc và khẳng định sẽ mở cuộc điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem