Góc của Sao (9.11): “Hoa hậu quần vợt” của Schweinsteiger đã... có bầu?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 09/11/2015 19:00 PM (GMT+7)
Ronaldo mê nhạc của Rihanna. Casillas lại ghi bàn trên “sân nhỏ”. Abbey Clancy chống lại mùa Đông. Trung vệ Tottenham thản nhiên “bóp của quý” của Giroud. Neymar bị buộc phải bỏ băng buộc đầu... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 9.11.
Bình luận 0

img

“Hoa hậu quần vợt” của Schweinsteiger đã... có bầu? Tờ Zeitungsverlag của Đức cho hay, cô bạn gái xinh đẹp Ana Ivanovic của Bastian Schweinsteiger đã mang bầu được 2 tháng. Đây cũng là lý do vì sao người đẹp quần vợt tới từ Serbia rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện vừa qua.

img

Ronaldo mê nhạc của Rihanna. Cristiano Ronaldo vừa bị phát hiện tới tham dự sự kiện ca nhạc của Rihanna tại Madrid và nhún nhảy theo những bài hát của nữ ca sĩ người Mỹ. Rihanna từng gọi Ronaldo là “Gay”, nhưng dường như chân sút của Real Madrid không chấp nhất điều đó.

img

Casillas lại ghi bàn trên “sân nhỏ”. Theo tiết lộ từ tạp chí Hello, Sara Carbonero đang mang thai đứa con thứ hai của Iker Casillas sau khi sinh con đầu lòng, bé Martin, hồi tháng Giêng năm ngoái. Carbonero mới có bầu chưa lâu, vì vậy cô chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì cho cánh báo chí.

img

Abbey Clancy chống lại  mùa Đông. Bà xã của Peter Crouch, Abbey Clancy vừa tham gia vào chương trình quảng cáo nhãn hiệu đồ lót mới của hãng Agent Provocateur. Nàng WAGs này đã không ngần ngại tới một vùng núi lạnh giá và khoe cơ thể mỹ miều của mình.

img

Hàng loạt cựu sao tuyển Anh khốn đốn vì bất động sản. Tờ Sunday Times cho biết Rio Ferdinand, Martin Keown, Danny Murphy, Robbie Savage và rất nhiều cầu thủ khác của Premier League đã bị thua lỗ tới 100 triệu bảng vì đầu tư vào đất đai.

img

Fan liều lĩnh giơ áo Messi trước mặt Madridista. Đã xảy ra tình huống không ngờ tới trên khán đài Sánchez Pizjuan ở trận Real Madrid thua chủ nhà Sevilla. Theo đó, một CĐV Real Madrid liều lĩnh giơ chiếc áo của Kền kền trắng in tên cũng như số áo của Lionel Messi, ngôi sao của đại kình địch Barcelona.

img

Jamie Vardy tiết lộ bí quyết thăng hoa. Jamie Vardy, người hiện giữ kỷ lục là cầu thủ người Anh ghi bàn ở 9 trận Premier League liên tiếp hé lộ, bí quyết thăng hoa của anh chính là ăn những món ưa thích hàng ngày, gồm cá và khoai tây chiên.

img

Trung vệ Tottenham thản nhiên “bóp của quý” của Giroud. Không phải vô duyên vô cớ mà Olivier Giroud tức giận với Jan Vertonghen. Trước đó, trung vệ của Tottenham đã có tình huống thản nhiên “bóp của quý” của chân sút người Pháp. Tình huống này khiến NHM liên tưởng tới pha bóp “ngọc” nổi tiếng của Paul Gascoigne vào năm 1988.

img

Neymar bị buộc phải bỏ băng buộc đầu. Khi Neymar khởi động chuẩn bị cho trận đấu giữa Barcelona và Villarreal, trọng tài Clos Gomez đã tiến đến gần yêu cầu ngôi sao Brazil không được đeo băng buộc đầu trong trận đấu. Có điều này là vì chiếc băng buộc đầu của Neymar có in logo của Nike, tức là vi phạm luật bản quyền hình ảnh.

img

Chị gái của Ronaldo lấn sân sang lĩnh vực người mẫu ảnh. Katia Aveiro – chị gái của Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện trên bìa tạp chí Buzz Mag số tháng 11. Có vẻ sau khi cho ra album và bước đầu tạo tên tuổi trong lĩnh vực âm nhạc, cô nàng 39 tuổi này quyết định lấn sân sang nghiệp người mẫu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem