HẬU TRƯỜNG (10.4): Falcao “ám” Chelsea, Ronaldo có bồ mới

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/04/2016 21:00 PM (GMT+7)
Falcao trở thành người “ám quẻ” với Chelsea, Ronaldo bị đồn đoán đã “cưa đổ” người mẫu xinh đẹp Cansu Taskin hay sân Anoeta của Real Sociedad trở thành “tử địa” đối với Barcelona… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Radamel Falcao trở thành người mang vận đen đến cho Chelsea.

img

Nỗ lực của Real Madrid đã được đền đáp một cách xứng đáng.

img

Nguyên nhân khiến sân Anoeta của Real Sociedad trở thành “tử địa” đối với Barcelona.

img

Tiền đạo Andy Carroll của West Ham đã giúp Leicester City và Tottenham có cơ hội bỏ xa Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

img

Fan Barca bị mỉa mai khi cho rằng Real và Ronaldo chỉ “ăn hiếp” được các đội bóng nhỏ.

img

Fan Arsenal đòi đuổi Andy Carroll. Trong trận gặp Arsenal vào tối qua, tiền đạo Andy Carroll đã trở thành người hùng của West Ham khi lập được cú hat-trick giúp đội nhà có được 1 điểm trước “The Gunners”. Thế nhưng, rất nhiều fan “Pháo thủ” lại cho rằng, đáng lẽ ra Carroll phải bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 3 sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Laurent Koscielny và thầy trò HLV Arsene Wenger đã không bị cầm hòa đầy đau đớn như vậy.

img

Fan “cuồng” xăm logo của Leicester lên lưng. Thành công đầy bất ngờ của Leicester City ở mùa giải này không chỉ đến từ các cầu thủ, mà còn nhờ một phần không nhỏ từ sự động viên khích lệ tinh thần của các CĐV. Nổi bật trong số này phải kể đến Lee Jobber – một tay trống thường xuyên có mặt trong các trận đấu của “Bầy cáo” để truyền lửa cho các cầu thủ đội nhà. Đáng chú ý, ngoài thân hình “đồ sộ”, Jobber còn được nhiều người biết đến bởi anh có xăm một logo của Leicester rất to ở trên lưng để bày tỏ sự yêu mến đối với CLB.

img

Ronaldo có bồ mới? Trong quá khứ, Cansu Taskin từng được Ronaldo xin số điện thoại và mời sang Tây Ban Nha nghỉ mát nhưng cô đã từ chối. Thế nhưng, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, chân dài 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ này lại tiết lộ rằng, trong thời gian gần đây, cô và CR7 rất thường xuyên liên lạc với nhau. Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã cho rằng, Cansu đã bị chân sút người Bồ Đào Nha “cưa đổ”.

img

Kolo Toure đối xử với người giúp việc như nô lệ. Hậu vệ Kolo Toure của Liverpool vừa bị người giúp việc có tên Alice Sawyer tố cáo đã đối xử với mình chẳng khác nô lệ trong suốt thời gian qua. Theo những gì Alice cho biết, cô thường xuyên phải làm việc đến 16 tiếng/ngày cho Kolo, nhưng chỉ nhận được số tiền bèo bọt 6,63 bảng/giờ. Thậm chí, Alice còn khẳng định rằng, không ít lần cô phải khổ sở bởi vì những trò hành hạ “kỳ quái” từ cô vợ của ngôi sao đang khoác áo Liverpool.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem