HẬU TRƯỜNG (10.5): CĐV Hải Phòng tìm ra nguyên nhân khiến cá chết

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/05/2016 19:00 PM (GMT+7)
CĐV Hải Phòng đã đúng khi nói rằng, việc cá chết hàng loạt là do tai nạn giao thông, sao Leicester City “cướp bồ” của anh trai huyền thoại bóng đá Anh hay Arsenal mãi “ngẩng cao đầu” ở cúp châu Âu… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

CĐV Hải Phòng đã đúng khi nói rằng, việc cá chết hàng loạt là do tai nạn giao thông.

img

Arsenal mãi “ngẩng cao đầu” tại các cúp châu Âu.

img

Nguyên nhân khiến HLV Pep Guardiola cổ vũ hết mình cho West Ham.

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ không “trắng tay” ở mùa giải này.

img

Fernando Torres được Ashley Young cho lên làm bang chủ phái “lên đồng mùa chuyển nhượng”.

img

Chelsea sa sút thảm hại vì chia tay với quá nhiều huyền thoại.

img

Vardy mở học viện bóng đá. Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester vừa nhận được tin vui lớn khi học viên bóng đá V9 của anh đã được hoàn thành và sắp chính thức đi vào hoạt động. Được biết, V9 chính là viết tắt của tên Vardy cùng số áo hiện tại của anh tại sân King Power và học viện này mở cửa nhằm mục đích tìm kiếm và phát triển các tài năng bóng đá ở các giải nghiệp dư và phong trào.

img

Sao Arsenal kêu gọi bảo vệ tê giác ở Việt Nam. Nhằm kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ loài tê giác ở Việt Nam, các ngôi sao của Arsenal như Mathieu Flamini, Aaron Ramsey hay Mesut Ozil đã tham gia vào chiến dịch kêu gọi bảo vệ loài tê giác. Tại đây, họ đã mặc áo in hình bản đồ Việt Nam cùng với ảnh chú tê giác Java để phục vụ cho chiến dịch có ích này.

img

Sao Leicester “cắm sừng” anh của huyền thoại bóng đá Anh. Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Riyad Mahrez đang bí mật hẹn hò với siêu mẫu Danielle Sandhu. Đáng chú ý, Danielle lại đang cặp bồ với anh trai huyền thoại bóng đá Anh - Gary Lineker là Wayne Lineker. Chứng kiến điều này, không ít người đã cho rằng, nhiều khả năng “ông anh” nhà Lineker sẽ nổi nóng và sẵn sàng cho Mahrez một trận nên thân.

img

Pellegrini được ông chủ Man City tặng quà siêu đắt đỏ. Sau bài phát biểu chia tay Man City, HLV Manuel Pellegrini đã được ông chủ của đội chủ sân Etihad là Sheikh Mansour tặng một món quà vô cùng đặc biệt. Được biết, đó chính là bức tranh Going to the Match do danh họa Laurence Stephen Lowry vẽ vào năm 1928. Hiện tại, các nhà chuyên môn đánh giá rằng, giá trị của bức tranh này dao động từ 4 - 5 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem