HẬU TRƯỜNG (10.8): Sevilla là “thánh lót đường”, Wenger “mót tiền” của M.U

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 10/08/2016 22:00 PM (GMT+7)
Sevilla trở thành đội bóng chuyên “lót đường” tại siêu cúp châu Âu, HLV Arsene Wenger bị mỉa mai quá tiết kiệm hay VĐV đua thuyền Kazakhstan gặp tai nạn “khó đỡ” tại Olympic Rio 2016… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Hậu vệ Daniel Carvajal của Real buồn bã khi bị NHM “quên lãng”.

img

Kình ngư Michael Phelps trở thành VĐV giành nhiều HCV nhất trong lịch sử Olympic.

img

Sevilla trở thành đội bóng chuyên “lót đường” tại siêu cúp châu Âu.

img

Hậu vệ Sergio Ramos luôn là “người hùng” giúp Real có chiến thắng ở những phút bù giờ.

img

HLV Arsene Wenger bị mỉa mai quá tiết kiệm trong việc chiêu mộ tân binh.

img

Công Phượng cười rạng rỡ bên 3 người đẹp Nhật Bản. Trên mạng xã hội Facebook mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa cho đăng tải một bức ảnh chụp cùng 3 “chân dài” xinh đẹp người Nhật Bản. Kèm theo đó là dòng chú thích “Trang phục Yukata!” Chỉ ít giờ sau khi đăng tải bức ảnh này, Công Phượng đã nhận được hơn 42.000 lượt thích (like) và hàng trăm lời chúc thành công đến từ các fan hâm mộ.

img

VĐV đua thuyền Kazakhstan gặp tai nạn “khó đỡ”. Vào hôm 8.8 vừa qua, VĐV đua thuyền của Kazakhstan là Vladislav Yakovlev đã gặp phải một tai nạn vô cùng “muối mặt”. Cụ thể, khi vừa bơi được 8 nhịp chèo, Vladislav đã gặp phải một cơn gió lớn ở giữa hồ khiến thuyền của anh bị lật úp. Dù rất cố gắng để lên lại thuyền, nhưng rốt cuộc, tay chèo 23 tuổi vẫn phải bỏ dở cuộc thi một cách bi hài. Tuy vậy, tại Olympic Rio 2016, không phải có mỗi mình Vladislav gặp phải tai nạn “khó đỡ” này, bởi trước đó 1 ngày, hai tay chèo của Serbia cũng gặp sự cố lật thuyền khi đang thi đấu.

img

Fabregas “khóa môi bồ già” trên biển. Chỉ còn ít ngày nữa là tiền vệ Cesc Fabregas sẽ phải trở lại Chelsea để tập trung cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới. Chính vì vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tranh thủ ít thời gian ít ỏi còn lại để đưa cô “bồ già” Daniella Semaan và các con đi “du hý” ở các bãi biển xinh đẹp ở quê nhà. Tại đây, ngôi sao 29 tuổi đã bị bắt gặp liên tiếp “khóa môi” cô bạn gái U40 trên biển.

img

Sao West Brom bị “ném đá” vì hành vi liều lĩnh. Mới đây, tiền đạo Saido Berahino của West Brom đã bị phát hiện có hành động vừa lái xe vừa “hý hoáy” điện thoại di động. Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã thẳng thừng chỉ trích sự bất cẩn của Berahino. Thậm chí, nhiều người còn thẳng thừng “ném đá” vào anh khi cho rằng, hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho chân sút 23 tuổi, mà còn ảnh hưởng đến an toàn giao thông cho những người khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem