HẬU TRƯỜNG (12.4): Ronaldo "dạy dỗ" Messi, Real sẽ "bắn hạ" Wolfsburg

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/04/2016 21:30 PM (GMT+7)
Ronaldo “dạy” Messi cách để ghi bàn thắng thứ 500 tại La Liga, nội bộ M.U “đấu đá” nhau sau trận thua thảm trước Tottenham hay Real đủ sức để "bắn hạ" Wolfsburg… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Dù phải hứng chịu thất bại 2-0 ở lượt đi, nhưng ở lượt về vòng tứ kết Champions League này, Real có rất nhiều lợi thế và đủ sức để lội ngược dòng trước Wolfsburg.

img

Tình thế hiện tại của cuộc đua giành chức vô địch tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

img

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham chia sẻ nguyên nhân khiến anh ăn mừng bàn thắng vào lưới M.U bằng cách hôn camera.

img

Ronaldo dạy Messi cách ghi bàn thắng thứ 500 tại La Liga.

img

Nếu giữ được các trụ cột và được đầu tư “đến nơi đến chốn", rất có thể Leicester sẽ trở thành một “ông lớn” mới của Premier League.

img

Nội bộ M.U “đấu đá” nhau sau trận thua Tottenham. Sau trận thua 0-3 trước Tottenham tại vòng 33 Premier League, nội bộ M.U đã gặp nhiều trục trặc. Cụ thể, HLV Louis Van Gaal đã trút giận lên các học trò đặc biệt là Marcus Rashford và Marcos Rojo. Trong khi đó, một số trụ cột của “Quỷ đỏ” cũng công khai ‘bật’ lại ông thầy người Hà Lan vì không hài lòng với những quyết định khó hiểu của ông.

img

Sir Alex mất 8.000 bảng vì cá độ. Mới đây, cựu HLV Alex Ferguson của M.U đã mất trắng 8.000 bảng vì cá độ. Theo đó, Sir Alex đã đặt toàn bộ số tiền trên vào việc tay golf Jordan Spieth lên ngôi quán quân tại Masters Tournament 2016. Tuy nhiên, Jordan đã thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch và khiến cựu chiến lược gia 74 tuổi “bay” 8.000 bảng. 

img

Bầu Đức thế chấp cả học viện HAGL để vay vốn. Do cần nguồn tiền lớn để duy trì các hoạt động kinh doanh, Hoàng Anh Gia Lai đã thế chấp một số tài sản lớn. Trong đó bao gồm đàn bò trị giá 47 triệu USD, khô bã đậu nành và 5 triệu cổ phiếu. Ngoài ra, họ còn thế chấp luôn cả Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại việc thế chấp này không gây ảnh hưởng gì tới quá trình đào tạo tại lò đạo tạo này.

img

Siêu mẫu “nóng bỏng” cởi đồ “tiếp lửa cho Real Madrid. Mới đây, siêu mẫu Mirtha Sosa đã có màn cổ vũ đầy “nóng bỏng” khi đăng tải một chùm ảnh cực kỳ gợi cảm đễ “đãi mắt” cho các ngôi sao của Real. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do Mirtha muốn tiếp lửa cho đội bóng mình yêu trong cuộc tiếp đón Wolfsburg tại lượt về vòng tứ kết Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem