HẬU TRƯỜNG (13.8): Messi xem ĐTQG là “cái chợ”, người đẹp "cởi" cổ vũ Man City

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/08/2016 21:05 PM (GMT+7)
Bạn gái Casillas “phát cuồng” với game Pokemon Go, Messi bị mỉa mai khi xem ĐTQG chỉ là “cái chợ” hay người đẹp “ngực trần” cổ vũ cho Man City… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Vào đêm nay, HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City chạm trán với Sunderland của người đồng nghiệp David Moyes.

img

Lý do khiến siêu sao Lionel Messi quyết định trở lại khoác áo ĐT Argentina.

img

Sự tiến bộ vượt bậc của kình ngư người Singapore - Joseph Schooling.

img

Messi bị mỉa mai.

img

Sự khác biệt giữa ngày trước và bây giờ của tiền vệ Adnan Januzaj.

img

“Cậu cả” nhà Becks khoe ảnh “tình tứ” bên bạn gái. Trên trang Instagram mới đây, cậu con trai cả của cựu tiền vệ David Beckham là Brooklyn Beckham vừa cho đăng tải một bức ảnh vô cùng tình tứ bên cô bạn gái xinh đẹp Chloe Moretz. Chỉ ít giờ sau khi đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào này, “cậu cả” nhà Becks đã nhận được hơn 500.000 lượt thích (like) đến từ các fan hâm mộ.

img

Người đẹp “ngực trần” cổ vũ cho Man City. Vào tối nay, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Sunderland trong khuôn khổ vòng 1 Premier League mùa giải 2016/17. Chứng kiến điều này, siêu mẫu chuyên chụp ảnh nude Holly Peers đã cho đăng tải một chùm “ảnh nóng” và gửi lời chúc đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành chiến thắng. Ngoài ra, chân dài này cũng đặt niềm tin vào việc HLV Guardiola sẽ giúp “Man xanh” có được những thành công đáng nể ở mùa giải này.

img

Bồ Casillas “phát cuồng” với Pokemon Go. Cô bạn gái xinh đẹp của thủ thành đang khoác áo Porto - Iker Casillas là Sara Carbonero đang tỏ ra rất thích thú với game Pokemon Go. Thậm chí, sự cuồng nhiệt vì game của chân dài này còn khiến Casillas phải không ít lần phải “bất đắc dĩ” dừng xe để cô bồ xinh đẹp nhảy xuống bắt Pokemon trên đường phố.

img

Sao Barce kinh doanh kính thời trang. Tiền vệ Denis Suarez của Barcelona vừa tung ra sản phẩm kính thời trang DS. Được biết, DS chính là tên viết tắt của chính bản thân ngôi sao 22 tuổi. Hiện tại, dù chưa thể kiếm được mức doanh thu thuộc “hạng khủng”, nhưng Suarez vẫn hy vọng rằng,  sản phẩm kính thời trang của mình sẽ được người tiêu dùng đón chào nồng nhiệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem