HẬU TRƯỜNG (14.8): Wenger tìm ra cách vô địch Premier League

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/08/2016 21:00 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger đã tìm ra cách giúp Arsenal vô địch Premier League mùa giải này, Neymar nổ vang trời sau khi giúp U23 Brazil lọt vào bán kết Olympic Rio 2016 hay Leicester lập kỷ lục “buồn”… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Neymar nổ vang trời sau khi giúp U23 Brazil lọt vào bán kết môn bóng đá nam Olympic Rio 2016.

img

Fan M.U thất vọng khi kế hoạch “dìm hàng” đại kình địch Man City bị thất bại thảm hại.

img

Lý do giúp HLV Arsene Wenger tìm ra cách giúp Arsenal vô địch Premier League mùa giải này.

img

“Những chú cáo” Leicester City bị mỉa mai sau khi thua đau trước đội bóng mới thăng hạng Hull City.

img

Ở mùa giải trước, Leciester City đã gây sốc khi giành chức vô địch Premier League, nhưng ở mùa giải này, họ lại gây thất vọng lớn khi trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh thất bại trong trận mở màn và đáng buồn hơn khi đội đã đánh bại họ chỉ mới thăng hạng.

img

Sao Đan Mạch làm từ thiện theo cách “siêu độc”. Mới đây, tiền đạo Martin Braithwaite của CLB Toulouse đã tuyên bố rằng, anh sẽ tặng 1.000 euro cho mỗi bàn thắng mà mình ghi được tại Ligue mùa giải này. Ở mùa giải trước, chân sút người Đan Mạch đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng sau 39 trận ra sân thi đấu cho Toulouse. Như vậy, nếu lặp lại được thành tích này hoặc nhiều hơn nữa, thì đến cuối mùa giải, những quỹ từ thiện sẽ nhận được ít nhất 12.000 euro từ ngôi sao 25 tuổi.

img

“M.U phá hoại hạnh phúc của tôi”. Mới đây, cô vợ cũ của tiền đạo Anthony Martial là Samantha Jacquelinet đã gây sốc khi lên tiếng chỉ trích rằng, việc gia nhập M.U chính là nguyên nhân khiến hôn nhân của cô và Martial bị tan vỡ. Theo đó, chân dài này đã khẳng định rằng, việc cập bến Old Trafford đã giúp chân sút người Pháp có nhiều tiền và kéo theo đó là nhiều người đẹp theo anh. Dần dần, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” để rồi cuối cùng, Martial bỏ cô để chạy theo các cô gái trẻ đẹp khác.

img

HLV Joachim Low quyết định sống ly thân với vợ. Tờ Bild (Đức) đưa tin, HLV Joachim Low vừa dọn đồ đạc chuyển tới sống tịa căn hộ ở khu chung cư cao cấp tại Berlin, Đức và bắt đầu cuộc sống ly thân với bà xã Daniela sau hơn 30 năm chung sống. Hiện tại, dù vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân khiến hôn nhân của cặp đôi này bị tan vỡ, nhưng nhiều người đã cho rằng, nhiều khả năng có “người thứ 3” chen chân vào cuộc hôn nhân này.

img

Fan M.U không biết đánh vần tên của Ibrahimovic. Trong một cuộc khảo sát mới đây, có rất nhiều fan hâm mộ của M.U đã không thể đánh vần đúng tên của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Thậm chí, có không ít người dù đang mặc áo đáu của Ibra và Mkhitaryan cũng không thể đánh vần một cách chính xác tên của hai tân binh này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem