HẬU TRƯỜNG (1.5): Ronaldo muốn “hoa có chủ”, fan M.U bị “ru ngủ” dài dài

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/05/2016 20:29 PM (GMT+7)
Ronaldo bị “tố” đang âm mưu “hái hoa đã có chủ”, fan M.U còn bị “ru ngủ” dài dài khi HLV Van Gaal tuyên bố sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB hay Suarez tự tin giành danh hiệu Chiếc giày vàng… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Fan Arsenal muốn BLĐ đội nhà mau chóng tìm người thay thế HLV Arsene Wenger.

img

Điều mà CĐV Real nên làm trong lúc siêu sao Cristiano Ronaldo dính chấn thương.

img

Leicester City đang đứng trước cơ hội sớm lên ngôi vô địch tại Premier League mùa giải này.

img

Nguyên nhân giúp tiền đạo Luis Suarez tự tin giành danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng ở mùa giải này.

img

Fan M.U còn bị “ru ngủ” dài dài khi HLV Van Gaal tuyên bố sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB.

img

Thêm sao Barca dính nghi án trốn thuế. Hậu vệ Adriano Correia của Barcelona vừa bị Uỷ ban chống tham nhũng buộc tội có gian lận tài chính. Cụ thể, cơ quan này cho rằng, kể tự năm 2011-2012, hậu vệ người Brazil đã nhượng quyền hình ảnh của mình cho công ty Madeira để tránh việc phải nộp thuế. Đáng chú ý, Madeira cũng là công ty có liên quan đến vụ trốn thuế của các ngôi sao khác của Barca như Lionel Messi hay Javier Mascherano.

img

Ronaldo muốn “hái hoa có chủ”. Tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha) đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đang âm thầm tán tỉnh siêu mẫu người Đan Mạch xinh đẹp là Josephine Skriver. Được biết, Josephine sở hữu chiều cao 1m80 và vừa được gia nhập đội ngũ siêu mẫu của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret. Tuy nhiên, chân dài 23 tuổi này hiện đang “đá cặp” với chàng ca sĩ người Mỹ - Alexander DeLeon.

img

Bỏ qua lời đe dọa bị bắt cóc, Pacquiao vẫn vui vẻ bên vợ con. Cách đây chưa lâu, võ sĩ Manny Pacquiao đã bị nhóm phiến quân cực đoan Abu Sayyaf lên âm mưu bắt cóc để tống tiền. Thế nhưng, Pacquiao dường như chẳng hề để ý đến chuyện này khi thường xuyên đăng tải ảnh gia đình cùng những chia sẻ sâu sắc, mang tính giáo dục cao lên trang Instagram. Cho đến nay, gia đình Pacquiao chính là biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc nhất tại Philippines.

img

Mayweather thể hiện là “fan cuồng” của Bugatti Veyron. Tay đấm Floyd Mayweather vừa khiến các fan hâm mộ phải thán phục trước độ “chịu chơi” khi chi ra 6,5 triệu USD để sắm 2 chiếc siêu xe Bugatti Veyron. Đáng chú ý, đây trước khi mua 2 chiếc “xế khủng” này, võ sĩ người Mỹ còn sở hữu ba chiếc Bugatti Veyron khác là Bugatti Veyron Chassis 116 màu trắng và Bugatti Veyron Chassis 101 đen đỏ, mỗi chiếc giá 1,6 triệu USD cùng chiếc Bugatti Veyron Grand Sport giá 3,5 triệu USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem