HẬU TRƯỜNG (15.3): Văn Quyết thành “thánh nhọ”, Ronaldo “cua” con gái tỷ phú

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 15/03/2016 20:40 PM (GMT+7)
Nguyễn Văn Quyết trở thành “thánh nhọ” khi bị phạt nặng vì vô tình “đốn ngã” trọng tài, Ronaldo bị nghi ngờ đang hẹn hò với ái nữ của tỷ phú người Anh - Phillip Green hay CĐV Arsenal là những người “vô ơn” với HLV Wenger … là những tin chính trong bản tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết trở thành “thánh nhọ” khi bị phạt nặng vì vô tình “đốn ngã” trọng tài.

img

Sự khác biệt giữa HLV Louis Van Gaal của M.U và người đồng nghiệp Claudio Ranieri bên phía Leicester City.

img

Lý dó khiến tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nên chuyển sang thi đấu cho Arsenal.

img

HLV Guus Hiddink của Chelsea muốn mau chóng “tống cổ” tiền đạo Radamel Falcao.

img

CĐV Arsenal là những người “vô ơn” với HLV Arsene Wenger.

img

Ronaldo hẹn hò với con gái tỷ phú ? Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn, siêu sao Cristiano Ronaldo đang hẹn hò với con gái của tỷ phú người Anh - Phillip Green là Chloe Green. Được biết nguyên nhân dẫn đến việc này là do người đẹp này đã dành cả tuần vừa qua tại Madrid để xem CR7 thi đấu. Thậm chí, cả hai còn “tự sướng” một bức ảnh vô cùng hài hước tại khu vực VIP tại sân Bernabeu.

img

Danh thủ của Barca bị bán vì… không đưa giấy vệ sinh cho Chủ tịch. Trong cuốn sách Barca Inedit vừa mới xuất bản của nhà sử học Manuel Thomas và nhà báo Frederic Porta, có một đoạn gợi lại sự cố đáng tiếc khiến danh thủ bóng đá người Hà Lan - Johan Neeskens phải chia tay Barcelona. Cụ thể, sau khi biết được Johan đã phớt lờ lời “cầu cứu” của mình khi đi vệ sinh xong xuôi mà hết giấy, cựu Chủ tịch Josep Luis Nunez của Barca đã quyết định bán anh cho New York Cosmos, dù lúc đó cựu tiền vệ này đang là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Nou Camp.

img

Messi là “vua quảng cáo”. Theo kết quả thống kê từ tạp chí Forbes, tổng thu nhập quảng cáo của siêu sao Lionel Messi trong năm 2015 lên đến 21 triệu euro. Được biết, để có được điều này, ngoài việc ký hợp đồng với hãng sản xuất điện thoại di động Huawei, chân sút người Argentina còn tham gia quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Samsung, EA Sports, Audemars Piguet, Head & Shoulders, Gilette, Turkish Airlines, Audemars Piguet, Dolce & Gabanna…

img

Sao Wolfsburg bị phạt vì … làm mất tiền của mình. Tiền đạo Max Kruse vừa bị BLĐ Wolfsburg phạt 20.000 bảng vì tội làm mất tiền của anh trên xe taxi. Cụ thể, Kruse đã làm mất số tiền 60.000 bảng ở ghế sau của một chiếc xe taxi. Được biết, số tiền này có được là do chân sút này bất ngờ giành chiến thắng ở cuộc thi World Series Poker diễn ra tại Berlin vào tháng 10 năm ngoái và nó được chuyển đến cho Kruse sau trận đấu với Hoffenheim vài ngày trước. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra để tìm lại số tiền này cho anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem