HẬU TRƯỜNG (16.3): Siêu mẫu “ngực bự” kết Ronaldo, Việt Nam kém xa Thái Lan

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 16/03/2016 20:40 PM (GMT+7)
Siêu mẫu có thân hình “bốc lửa” là Carol Muniz “mở đường” cho Ronaldo, nền bóng đá Việt Nam còn kém xa so với Thái Lan hay Barca mất “tiền tấn” nếu có cú ăn 3 ở mùa giải này… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nền bóng đá Việt Nam trên thực tế còn kém xa so với Thái Lan.

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo bị đối xử bất công.

img

Lionel Messi muốn có được khả năng sút penalty như các cầu thủ của Atletico Madrid và PSV.

img

Giới chủ của Barca sẽ phải mất “tiền tấn” nếu CLB giành “cú ăn 3” ở mùa giải này.

img

Neymar vừa tiết lộ thần tượng của anh chính là Robinho.

img

Ronaldo uống trà cũng… khổ. Trong lần đi uống trà tại quán Zoco Pozuelo ở Madrid, Tây Ban Nha mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gặp phải một rắc rối nho nhỏ. Cụ thể, chỉ trong vòng ít phút, chân sút người Bồ Đào Nha đã được 109 fan hâm mộ xin chụp ảnh chung. Điều này đã khiến anh chẳng uống được mấy ngụm trà vì phải chiều lòng NHM.

img

Cựu “sao” Arsenal tè bậy giữa “thanh thiên bạch nhật”. Trong khi xem đua ngựa ở buổi lễ khai mạc Cheltenham Festival 2016, cựu tiền vệ của Arsenal là Samir Carruthers đã có một hành động đáng bị lên án khi “tè bậy” vào chiếc cốc dùng để uống nước có trên khán đài. Tệ hại hơn, một người bạn của Carruthers còn vô tư đổ đi luôn mà không cần quan tâm những người ở tầng dưới ra sao.

img

Siêu mẫu ngực bự “kết” Ronaldo. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, siêu mẫu có thân hình “bốc lửa” là Carol Muniz đã khiến siêu sao Cristiano Ronaldo được “phổng mũi” khi khẳng định, anh chính là VĐV hấp dẫn nhất hành tinh. Thậm chí, chân dài này còn chia sẻ, rất muốn có được cơ hội cùng “thần tượng” được một lần đi ăn tối.

img

“Sao” Barca “quậy nát” sân tập trước trận gặp Arsenal. Tuy sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng mai, nhưng các cầu thủ của Barcelona vẫn tỏ ra khá bình thản. Cụ thể, trong buổi tập luyện mới đây, rất nhiều ngôi sao của Barca đã cùng nhau đùa vui rất thoải mái trên sân. Không những vậy, họ còn cho các fan nhí vào sân để chụp ảnh cũng như “vui cùng” đội nhà.

img

Bí quyết thành công “đáng sợ” của Klose. Mới đây, huyền thoại của ĐT Đức là Miroslav Klose đã gây sốc khi tiết lộ rằng, rượu chính là bí quyết giúp anh có được thể lực tốt và thi đấu thành công. Ngoài ra, Klose còn chia sẻ, khi đi nhậu với bạn bè, anh phải uống cho “tè ra quần” mới sướng. Thậm chí, chân sút 37 tuổi này vẫn thường xuyên uống rượu để “giải khát” cho dễ ngủ, dù vào tháng 8.2004, anh bị hôn mê và nằm viện tới 10 ngày vì uống quá chén.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem