HẬU TRƯỜNG (1.7): Rooney “hạch sách” Ronaldo, Công Phượng đi phát tờ rơi

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/07/2016 21:05 PM (GMT+7)
Công Phượng đi phát tờ rơi mời NHM đến xem CLB Mito Hollyhock thi đấu, Rooney “hạch sách” Ronaldo hay Công Vinh được “cứu đói” bằng bơ xanh… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo “xấu hổ” khi Bồ Đào Nha ăn may.

img

Rooney “hạch sách” Ronaldo.

img

Ronaldo bị mỉa mai khi quá căng thẳng trong việc chứng kiến đồng đội đá penalty.

img

Sự khác biệt giữa Messi và Ronaldo.

img

Lời nói của Ronaldo và Messi rất có trọng lượng.

img

Công Phượng đi phát tờ rơi. Sau buổi tập luyện vào chiều 30.6 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và các đồng đội trong màu áo CLB Mito Hollyhock đã có mặt tại khu vực ga tàu điện Mito để tham gia vào việc phát tờ rơi, chào mời NHM đến xem trận đấu giữa đội nhà và Matsumoto Yamaga diễn ra vào chiều 3.7 tới.

img

Rooney dẫn vợ con đi nghỉ mát “giải sầu”. Sau trận thua đáng thất vọng trước Iceland và bị loại khỏi EURO 2016, tiền đạo Wayne Rooney đã đưa vợ con tới hòn đảo Formentera, thuộc cộng đồng tự trị Quần đảo Baleares của Tây Ban Nha để nghỉ mát. Tại đây, đội trưởng của ĐT Anh đã thuê hẳn 1 chiếc du thuyền siêu sang và các dụng cụ như xe máy nước, xuồng nhỏ… để ra khơi “giải sầu”.

img

Ronaldo khoe đồng hồ siêu sang. Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khoe một bức ảnh “cực ngầu” lên mạng xã hội Twitter. Đáng chú ý, trong tấm hình này, trên tay CR7 xuất hiện một chiếc đồng hồ hạng sang là chiếc Tag Heuer trị giá 4.000 bảng do Thụy Sĩ sản xuất.

img

Công Vinh được “cứu đói” bằng món bơ xanh. Hôm qua, tiền đạo Lê Công Vinh đã cho đăng tải một bức ảnh anh đang hái bơ lên fanpage để khoe với bạn bè và fan hâm mộ. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Mừng quá, lái xe đi lạc không có đường ra, quá trưa rồi cả đội vừa mệt vừa đói meo sắp xỉu, may là bìa rừng có cây bơ cứu đói. Trời thương... hahaha”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem