HẬU TRƯỜNG (17.7): M.U sắp “nhuộm đỏ” thế giới, Chelsea “cày nát” Premier league

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/07/2016 21:00 PM (GMT+7)
M.U sẽ “nhuộm đỏ” thế giới trong mùa giao hữu, HLV Conte “lệnh” cho học trò cày nát Premier League hay Smalling khoe cầu hôn thành công cô bạn gái “ngực khủng”… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân giúp thủ thành Gianluigi Buffon xứng đáng với hai từ huyền thoại.

img

Mùa giao hữu chính là lúc M.U thi đấu thăng hoa nhất trong những mùa giải gần đây.

img

HLV Antonio Conte “lệnh” cho học trò “cày nát” Premier League.

img

Ở ngày ra mắt CLB mới, trong khi 2 người đồng nghiệp Jose Mourinho và Carlo Ancelotti đều giành chiến thắng thì HLV Conte lại phải hứng chịu thất bại đầy cay đắng trước đội bóng “nhỏ bé”.

img

Khi các ngôi sao lần lượt ra đi thì cũng là lúc Leicester City bị NHM “quay lưng”.

img

Mourinho được tặng bánh ngọt. Vào tối qua, HLV Jose Mourinho đã có màn ra mắt M.U đầy thuyết phục khi đánh bại Wigan với tỷ số 2-0. Sau trận đấu này, rất nhiều fan hâm mộ “Quỷ đỏ” đã tỏ ra khá phấn khích và reo hò tên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Thậm chí, có người còn bày tỏ sự mến mộ với Mourinho bằng cách tặng cho ông những chiếc bánh ngọt như quà mừng chiến thắng đầu tiên khi dẫn dắt “Quỷ đỏ”.

img

Gareth Bale đi “du hý” cùng bồ đẹp, con ngoan. Sau khi cùng xứ Wales vừa trải qua một mùa EURO khá thành công khi lọt vào tới tận bán kết, tiền vệ Gareth Bale đã đưa cô bạn gái xinh đẹp Emma Rhys-Jones và con gái Violet Alba của mình sang tận Tây Ban Nha để nghỉ mát. Tương tự như các đồng nghiệp khác, dù không tiết lộ điểm đến để tránh sự soi mói của báo giới, nhưng Bale vẫn bị “cánh săn ảnh” phát hiện và ghi lại khoảnh khắc anh đang nghỉ ngơi vui vẻ bên bồ đẹp, con ngoan tại quần đảo Balearic.

img

Smalling khoe cầu hôn thành công cô bạn gái “ngực khủng”. Vào hôm 15.7 vừa qua, trung vệ Chris Smalling đã vui mừng thông báo chuyện anh vừa cầu hôn thành công đối với cô bạn gái có thần hình “bốc lửa” Sam Cooke tại Bali, Indonesia. “ Có nhiều lý do để tôi nhớ về Bali nhưng có một lý do quan trọng nhất là Sam Cooke đã nhận lời cầu hôn của tôi.” – Trích lời chia sẻ của Smalling trên mạng xã hội Twitter.

img

Adriano bị nghi ngờ trốn thuế. Tờ El Mundo đưa tin, tòa án xứ Catalan đã tiếp nhận hồ sơ cáo buộc Adriano trốn thuế. Theo đó, ngôi sao người Brazil đang bị điều tra tới 2 tội danh trốn thuế với tổng số tiền lên tới 646.085 euro. Được biết, cách thức trốn thuế của Adriano được xác định rõ ràng là anh đưa nguồn thu từ bản quyền hình ảnh của mình thông qua một mạng lưới kinh doanh tại Madeira (Bồ Đào Nha).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem