HẬU TRƯỜNG (18.7): U16 Campuchia "lập đàn", Pelle muốn sang V.League

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 18/07/2016 20:00 PM (GMT+7)
Tiền đạo Pelle và Hulk “khiếp vía” và muốn chuyển sang chơi bóng ở V.League sau khi thấy người đồng nghiệp Demba Ba bị gãy chân kinh hoàng, biệt thự HLV Mourinho tại London bị trộm “viếng thăm”… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Graziano Pelle và Hulk “khiếp vía” và muốn chuyển sang chơi bóng ở V.League sau khi thấy người đồng nghiệp Demba Ba bị gãy chân kinh hoàng.

img

Nguyên nhân khiến tiền đạo Arjen Robben không muốn Bayern Munich thay HLV.

img

Sự đáng sợ của “Rô béo”.

img

Neymar thừa nhận Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016.

img

Quyết định khó hiểu của HLV Mourinho trong việc bán cầu thủ.

img

CĐV U16 Campuchia bị mỉa mai khi lập đàn cầu may.

img

Bị phạt 1 tháng tù vì đột nhập nhà của HLV Mourinho. Theo tờ The Sun, tên trộm Gabor Roman, 25 tuổi vừa bị toà án Westminster kết án 4 tuần tù giam vì tội đột nhập trái phép vào nhà riêng của HLV Jose Mourinho. Trước đó, vào hồi đầu tháng 7 này, Gabor đã bị cảnh sát London, Anh “tóm cổ” khi đang “mò” vào căn biệt thự sang trọng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở London với ý định “cuỗm” một số tài sản có giá trị.

img

Zindane “xanh mặt” vì bị fan hâm mộ “quây”. Sau khi vừa đáp chuyến bay xuống Montreal để chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè, HLV Zinedine Zidane và các học trò tại Real Madrid đã nhận được sự tiếp đón rất nồng nhiệt đến từ các fan hâm mộ. Thế nhưng, sự nhiệt tình thái quá của các CĐV đã khiến chiến lược gia người Pháp phải sợ “xanh mắt mèo”. Bởi vì, có không ít fan cuồng đã lợi dụng lúc sơ hở của lực lượng an ninh để lao tới chụp ảnh với Zidane và các cầu thủ của Real.

img

Ronaldo bó gối để đi tắm biển. Ở trận chung kết EURO 2016 vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã dính phải một chấn thương khá nặng ở đầu gối sau pha va chạm với tiền vệ Dimitri Payet bên phía ĐT Pháp. Cho tới thời điểm này, dù CR7 vẫn còn tỏ ra khá đau đớn và bước đi khập khiễng, nhưng anh vẫn cố gắng làm mọi điều mình thích. Thậm chí, chân sút đang khoác áo Real còn vừa bị phát hiện sử dụng băng bảo vệ đầu gối để đi tắm biển, phơi nắng tại bãi biển Ibiza.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem