HẬU TRƯỜNG (20.9): Sir Alex "chung nỗi khổ” với Mourinho

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/09/2016 20:05 PM (GMT+7)
HLV Pep Guardiola “sỉ nhục” M.U khi hạ thấp sức mạnh của “Quỷ đỏ”, Sir Alex Ferguson cùng chung nỗi khổ với Mourinho hay siêu mẫu nóng bỏng lột đồ mừng AC Milan thắng trận… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến HLV Jose Mourinho tin rằng, ông sẽ giúp M.U vô địch Premier League vào mùa sau.

img

Sir Alex Ferguson cùng chung nỗi khổ với HLV Jose Mourinho về việc dùng tiền đạo Paul Pogba.

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo thất vọng “não nề” khi mất cơ hội giành Quả bóng Vàng ngay trong tầm tay.

img

HLV Pep Guardiola “sỉ nhục” M.U khi hạ thấp sức mạnh của “Quỷ đỏ”.

img

NHM bóng đá Việt luôn sát cánh và cổ vũ hết mình cho ĐT futsal Việt Nam nhằm giúp các cầu thủ vượt qua rất nhiều khó khăn trước vòng 1/8 Futsal World Cup 2016.

img

Siêu mẫu nóng bỏng “lột đồ” mừng AC Milan thắng trận. Vào cuối tuần qua. AC Milan đã phải rất nhọc nhằn mới có thể đánh bại Sampdoria với tỷ số 1-0 tại vòng 4 Serie A. Chứng kiến điều này, siêu mẫu có thân hình “bốc lửa” là Claudia Romani đã cho đăng tải lên trang Instagram một chùm ảnh cực kỳ nóng bỏng để cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, chân dài 34 tuổi này cũng gửi lời chúc mừng thầy trò HLV Vincenzo Montella và mong AC Milan sẽ nối dài mạch chiến thắng ở mùa giải này.

img

Serena Williams khoe lưng trần gợi cảm. Trong tháng qua, tay vợt Serena Williams đã phải đón nhận rất nhiều điều đen đủi khi bị loại sớm tại giải Mỹ mở rộng và đánh mất vị trí thứ nhất thế giới vào tay Angelique Kerber. Vì vậy, cô em nhà Williams đã quyết định đi nghỉ mát để làm giảm áp lực tinh thần nhằm lấy lại phong độ tốt nhất. Đồng thời, tay vợt 34 tuổi cũng cho đăng tải lên mạng xã hội Twitter một bức ảnh để khoe lưng trần gợi cảm của mình và thông báo cho các fan hâm mộ rằng, cô đang nghỉ ngơi và sẽ sớm trở lại với phong độ cao nhất.

img

HLV Northampton cấm học trò không được nhắc tới M.U. Ngay sau khi rút thăm trúng M.U ở vòng 3 EFL Cup, HLV Rob Page của Northampton đã lên tiếng cấm các học trò được nhắc tới “Quỷ đỏ” ở trong phòng thay đồ, cũng như trên sân tập. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do chiến lược gia 42 tuổi không muốn các cầu thủ của Northampton bị phân tâm, cũng như giảm sút tinh thần khi phải chạm trán với một đội bóng mạnh. 

img

Ronaldo “giăng lưới tình bắt” cựu hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha. Theo tạp chí Corazon Czn (Tây Ban Nha) siêu sao Cristiano Ronaldo đang có những động thái hẹn hò với hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2014 - Desire Cordero. Cụ thể, trong ấn phẩm mới đây, tờ báo này đã khẳng định, CR7 và Desire đã bắt đầu có tình cảm được hơn 1 tháng qua. Thậm chí, có không ít tin đồn còn cho rằng, chân dài 22 tuổi này đang có ý định chuyển tới Madrid để sinh sống nhằm luôn được ở bên cạnh Ronaldo. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem