HẬU TRƯỜNG (21.8): Barca thay M.U đi “nhuộm”, Liverpool thích làm "việc nghĩa"

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/08/2016 21:00 PM (GMT+7)
Barca thay M.U đi “nhuộm” làng túc cầu thế giới, Messi và Ronaldo “dìm hàng” Neymar hay VĐV bơi lội Mỹ dựng chuyện bị cướp ở Olympic Rio 2016… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 28 của tiền đạo Robert Lewandowski.

img

Liverpool bị mỉa mai khi có phong độ hết sức “phập phù”, kém ổn định.

img

Liverpool thích làm “việc nghĩa”.

img

Barca thay M.U đi "nhuộm".

img

Messi và Ronaldo “dìm hàng” Neymar.

img

Siêu mẫu xinh đẹp hứa “thưởng nóng” cho Neymar. Chứng kiến việc tiền đạo Neymar có màn trình diễn vô cùng xuất sắc, giúp Brazil giành HCV môn bóng đá nam Olympic Rio 2016, siêu mẫu xinh đẹp Veridiana Freitas đã ngay lập tức “đăng đàn” cảm ơn chân sút 24 tuổi vì đã giúp đội bóng quê nhà giải cơn khát danh hiệu. Đồng thời, cô còn mạnh dạn hứa rằng, sẵn sàng “chiều Neymar tới bến” nếu anh thích.

img

Pogba bị fan Liverpool và Man City “quây”. Mới đây, rất nhiều fan nhí của Man City và Liverpool đã “quấy kín” tiền vệ Paul Pogba để xin chữ ký khi ngôi sao người Pháp đến ăn ở nhà hàng gà rán Nando's vào tối thứ tư vừa qua. Đi cùng với Pogba còn có người đồng đội trong màu áo M.U – Jesse Lingard và tiền vệ người Anh đã nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc Pogba bị vây kín rồi tung lên mạng xã hội.

img

Sao Burnley bị lôi chuyện “phỉ báng thế giới thứ 3” trong quá khứ. Ở trận gặp Liverpool diễn ra vào tối qua, tiền đạo Andre Gray đã ghi được một bàn thắng và góp công lớn Burnley giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Thế nhưng, trong khi chưa kịp ăn mừng thì ngôi sao 25 tuổi đã phải nhận không ít “sóng gió” vì những lời nói xúc phạm người đồng tính trong quá khứ. Cụ thể, cách đây khoảng 4 năm, Gray (khi đó đang chơi cho đội bóng nghiệp dư Hinckley Town) đã cho đăng tải lên mạng xã hội Twitter một dòng trạng thái: “Chỉ mình tôi thấy hay là khắp nơi toàn gay vậy? Thiêu sống và chết đi. Điều này làm tôi phát ốm”. Ngay lập tức, những lời “sỉ nhục” này đã gây ra một làn sóng phản ứng dữ dội tên từ rất nhiều người, buộc chân sút người Anh phải đăng đàn công khai xin lỗi.

img

VĐV bơi lội Mỹ dựng chuyện bị cướp. Mới đây, VĐV bơi lội Ryan Lochte của đoàn thể thao Mỹ đã phải lên tiếng xin lỗi với nước chủ nhà Brazil vì anh đã có hành vi bịa chuyện bị cướp khi tham dự Olympic Rio 2016. Trước đó, Lochte từng chia sẻ rằng, khi đang trở về làng Olympic thì anh đã bị một nhóm người lạ mặt, dí súng vào đầu để cướp ví tiền và một số tài sản khác. Thế nhưng, sau quá trình điều tra, cảnh sát Brazil đã phát hiện ra rằng, VĐV bơi lội người Mỹ chỉ bịa chuyện chứ không có vụ việc như trên xảy ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem