HẬU TRƯỜNG (22.5): Smalling “báo hại” M.U, Ronaldo “khoái” ăn… chuối

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/05/2016 20:40 PM (GMT+7)
Hậu vệ Chris Smalling “báo hại” M.U, Ronaldo “khoái” ăn chuối, Van Gaal “nổ vang trời” sau khi giúp M.U vô địch FA Cup hay sao Wolfsburg kiện bồ cũ vì tội phát tán clip “đen”… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Hậu vệ Chris Smalling của M.U bị mỉa mai sau khi “báo hại” đồng đội và đội nhà.

img

Tiền vệ Jesse Lingard của M.U vừa là người hùng, vừa là “tội đồ” khi ghi bàn giúp M.U vô địch FA Cup.

img

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng, tiền đạo Wayne Rooney cũng có được danh hiệu vô địch FA Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

img

HLV Louis Van Gaal “nổ vang trời” sau khi giúp M.U giải “cơn khát” danh hiệu.

img

Sự vươn lên đáng ngưỡng mộ của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú.

img

Con trai Beckham quyết định công khai chuyện tình của mình. Sau nhiều ngày “giấu giấu, diếm diếm”, cuối cùng, cậu cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham cũng quyết định công khai chuyện tình của mình với nữ diễn viên xinh đẹp Chloe Moretz. Theo chia sẻ của Chloe, sở dĩ họ quyết định thực hiện điều này là do đã quá mệt mọi trong việc che giấu chuyện tình cảm, cũng như luôn bị “cánh săn ảnh” xăm soi ở mọi nơi.

img

Ronaldo “khoái” ăn… chuối. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, bà Dolores Aveiro – mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã tiết lộ rằng, con trai của bà rất thích ăn chuối. Đặc biệt là loại chuối có nguồn gốc ở quê nhà Madeira. Ngoài ra, bà Dolores còn khẳng định rằng, bữa sáng của CR7 không được thiếu bánh mỳ và chuối. Thậm chí, thói quen này đã theo chân sút người Bồ Đào Nha từ khi ở M.U cho đến nay.

img

Sao Wolfsburg kiện bồ cũ vì tội phát tán clip “đen”. Tiền đạo Max Kruse của Wolfsburg vừa tiết lộ chuyện sẽ khởi kiện cô bồ cũ Sabrina về hành vi bôi nhọ danh dự của người khác. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do cách đây chưa lâu, cô nàng tiếp viên hàng không 26 tuổi này đã phát tán một clip quay cảnh “chăn gối” giữa cô và Max Kruse. Theo giới truyền thông Đức, ngoài việc khởi kiện bồ cũ nhằm sớm được xóa bỏ clip kể trên, chân sút 28 tuổi còn muốn Sabrina phải đền bù cho anh một khoản tiền để bồi thường thiệt hại về danh dự.

img

Nhan sắc mê người của “Ibrahimovic phiên bản nữ”. Việc làm HLV thể dục và thường xuyên thực hiện chế độ tập luyện đúng tiêu chuẩn đã giúp cho siêu mẫu Josefine Forsberg có một thân hình vô cùng chuẩn mực. Đồng thời, nhờ vào việc có thể chơi tốt các môn thể thao như điền kinh, nhảy cao, marathon và đăc biệt là bóng đá, cô còn được mệnh danh là “Ibrahimovic phiên bản nữ” ở Thụy Điển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem