HẬU TRƯỜNG (23.10): Barca rất giỏi ăn vạ, Conte đe dọa Mourinho

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/10/2016 22:00 PM (GMT+7)
Các cầu thủ của Barcelona bị mỉa mai rất giỏi ăn vạ, HLV Antonio Conte “dọa dẫm” người đồng nghiệp Jose Mourinho hay bồ cũ của Ronaldo khoe vòng 1 “rực lửa”… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Các cầu thủ của Barcelona bị mỉa mai rất giỏi ăn vạ.

img

Siêu sao Lionel Messi trở thành “kẻ sát dơi”.

img

CĐV Real, Valencia và Atletico thất vọng khi Barca có chiến thắng nghẹt thở ở những phút cuối.

img

HLV Antonio Conte của Chelsea “hù dọa” người đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía M.U.

img

Bồ cũ của Ronaldo khoe vòng 1 “rực lửa”. Mới đây, siêu mẫu Irina Shayk đã khiến không ít fan hâm mộ phải “bỏng mắt” khi cho đăng tải một đoạn video khoe vòng 1 “rực lửa” của mình lên mạng xã hội Twitter. Đáng chú ý, sau khi chia tay với siêu sao Cristiano Ronaldo để “đá cặp” với nam tài tử Bradley Cooper, Irina đã trở nên “phóng khoáng” hơn rất nhiều trong việc khoe thân. Trước đó, chân dài người Nga này cũng không ít lần cho đăng tải những bức ảnh vô cùng “nóng bỏng” lên mạng xã hội.

img

Sao quần vợt Argentina lộ ảnh khỏa thân với bạn gái. Theo the Sun, tay vợt Juan Monaco và cô bạn gái hơn anh 6 tuổi là Carolina Pampita Ardohain đang “gây bão” ở Argentina khi bị lộ 2 bức ảnh “nude hoàn toàn” ôm nhau selfie. Trong bức ảnh này, cả hai đều ở trong tư thế không một mảnh vải che thân và ôm nhau chụp ảnh “tự sướng” trông rất phản cảm. Thế nhưng, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp Carolina Pampita đã khẳng định rằng, đó chỉ là một sản phẩm photoshop của những kẻ ác ý.

img

Sao M.U tập cách ăn mừng vào lưới Chelsea. Trong lúc cùng nhau chuẩn bị cho chuyến tới sân Stamford Bridge mới đây, hai ngôi sao của M.U là Marcus Rashford và Jesse Lingard đã bị bắt gặp có màn bắt tay khá độc đáo. Một số nguồn tin thân cận với tờ The Sun chia sẻ, sở dĩ 2 ngôi sao kể trên bắt tay như vậy là để tập luyện cho việc họ sẽ ăn mừng giống hệt như thế nếu ghi bàn vào lưới Chelsea trong khuôn khổ vòng 9 Premier League diễn ra vào tối nay.

img

Siêu mẫu tung ảnh nóng cổ vũ M.U hạ Chelsea. Vào tối nay, M.U sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Chelsea trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Chứng kiến điều này, người đẹp Beth Humphreys đã cho đăng tải một chùm ảnh nóng để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Jose Mourinho. Tuy vậy, chân dài này lại cho rằng, 1 điểm đã là thành công đối với “Quỷ đỏ” bởi họ không chỉ phải chơi trên sân khách, mà Chelsea còn đang có phong độ khá cao trong thời gian gân đây.

img

Sao Southampton thích chơi Billiards Pool. Mới đây, tiền đạo Charlie Austin của Southampton đã chia sẻ rằng, anh rất thích chơi Billiards Pool trong những lúc rảnh rỗi. Theo Austin, việc luyện kỹ năng đánh bóng trúng lỗ trên bàn pool phần nào giúp anh hoàn thiện kỹ năng dứt điểm trúng đích trên sân cỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem