HẬU TRƯỜNG (2.5): Liverpool “hùa” Man City “dìm” M.U, Van Gaal “bao che” học trò

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 02/05/2016 19:05 PM (GMT+7)
Liverpool và Man City “hùa nhau” không cho M.U dự Champions League mùa giải tới, Van Gaal bao che học trò hay Ronaldo “gieo sầu” cho CĐV Man xanh… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Dù đã bị M.U “ngáng chân”, nhưng Leicester City vẫn còn cơ hội vô địch sớm hơn 2 vòng đấu nếu ráng sáng mai, Chelsea đánh bại Tottenham.

img

HLV Louis Van Gaal cho Leicester City “ăn tát” để thức tỉnh ước mơ vô địch tại Old Trafford của “Bầy cáo”.

img

Liverpool và Man City “hùa nhau” không cho M.U dự Champions League mùa giải tới.

img

Tiền vệ Marco Reus thể hiện lòng trung thành với Dortmund.

img

Fan Man City cảm thấy thất vọng khi Ronaldo bình phục chấn thương quá sớm.

img

Ryan Giggs “qua lại” với gái đã bỏ chồng. Khi mà vụ việc tán tỉnh nữ hầu bàn khiến hạnh phúc gia đình bị tan vỡ còn chưa lắng xuống, thì Ryan Giggs tiếp tục dính đến một scandal tình ái khác. Cụ thể, theo tờ The Sun, cựu tiền vệ của M.U đang bí mật qua lại với một cô nàng có tên Kate Greville làm nghề PG (Promotion girl - dùng để chỉ những cô gái hoạt náo viên quảng bá sản phẩm). Đáng chú ý, chân dài 32 tuổi này hiện đang độc thân sau khi bỏ chồng được 18 tháng.

img

Van Gaal: “Bị kéo tóc mà không phản ứng chỉ có trong ân ái”. Trong bài trả lời phỏng vấn với tờ Sky Sport sau trận gặp Leicester City diễn ra vào tối qua, HLV Louis Van Gaal đã có những lời phát biểu bênh vực cậu học trò Marouane Fellaini. Cụ thể, khi được hỏi về tình huống thúc cùi chỏ của Fellaini đối với Robert Huth, chiến lược gia người Hà Lan đã trả lời: “Tôi kéo tóc của cậu nhé? Tóc cậu ngắn hơn Fellaini đấy. Rõ ràng cậu đã phản ứng lại đúng không. Chỉ khi quan hệ tình dục, bạo dâm thì việc giật tóc mới được chấp nhận. Còn các trường hợp khác, bạn buộc phải phản ứng. Việc Fellaini phản ứng với hành động của Huth là điều bình thường của con người”.

img

Nữ diễn viên xinh đẹp “chết mê” với Mahrez. Nhờ nhan sắc mặn mà cùng tài năng thiên bẩm, Mikaela Hoover đang là một trong những diễn viên có tiếng tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Mới đây, người đẹp 31 tuổi đã gây sốc khi không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City.

img

Chris Smalling “khoái chí” khi được “tự sướng” cùng huyền thoại của M.U. Hôm qua, huyền thoại của M.U là Eric Cantona đã có mặt tại Old Trafford để dự khán trận đấu giữa đội nhà và Leicester City. Sau trận đấu này, cựu chân sút 49 tuổi còn chụp hình chung cùng các ngôi sao Quỷ đỏ, trong đó có hậu vệ Chris Smalling. Có vẻ điều này khiến Smalling cảm thấy rất sung sướng, bởi sau khi có bức ảnh “tự sướng” cùng Cantona, anh đã ngay lập tức đăng tải lên mạng xã hội Facebook để khoe với bạn bè. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Thật tuyệt vời khi gặp được vua sau trận đấu, số 7 huyền thoại của Manchester United.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem