HẬU TRƯỜNG (2.6): Van Gaal "sướng" vì bị sa thải, Phi Sơn dự EURO 2016

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 02/06/2016 20:00 PM (GMT+7)
HLV Van Gaal sống sung sướng sau khi bị M.U sa thải, Kaka và Marco Reus quá đen đủi hay khách mua dâm ở EURO 2016 sẽ bị xử phạt cực nặng… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

HLV Van Gaal sống sung sướng sau khi bị M.U sa thải.

img

Kaka và Marco Reus quá đen đủi.

img

Lý do khiến Phi Sơn muốn qua Iceland đá bóng.

img

Marco Reus phải ngồi nhà xem đồng đội thi đấu tại EURO vì chấn thương.

img

Thủ thành Iker Casillas lập kỷ lục mới.

img

Pele bán đấu giá làm từ thiện. Tờ Daily Mail đưa tin, “Vua bóng đá” Pele sắp tổ chức bán đấu giá những kỷ vật gắn với quãng thời gian chơi bóng của ông để làm từ thiện. Danh sách những đồ vật được mang ra bán đấu giá lên đến hơn 2.000 cái tên. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là bản sao chiếc cúp Jules Rimes được làm riêng cho Pele sau chức vô địch World Cup lần thứ ba vào năm 1970, có giá trị lên đến hơn 400.000 bảng, 3 huy chương vàng World Cup, quả bóng mà Pele đã ghi bàn thắng thứ 1.000 trong sự nghiệp và rất nhiều áo đấu. Buổi đấu giá của Pele dự kiến sẽ được tổ chức tại London từ ngày 7 đến 9.6 và được dự đoán sẽ thu về khoảng 2,5 đến 3,5 triệu bảng Anh.

img

Khách mua dâm ở EURO 2016 sẽ bị xử phạt nặng. Sau nhiều tháng họp bàn, cuối cùng, Quốc hội Pháp đã thông qua đạo luật mới về hoạt động mại dâm, liên quan đến thời gian diễn ra EURO 2016. Theo đó, đạo luật mới cấm hoàn toàn việc mua bán dâm và đưa ra các mức xử phạt rất nặng. Nếu bị bắt trong lần mua dâm đầu tiên, tiền phạt là 1.500 euro. Trường hợp tái phạm, sẽ bị phạt tới 3.500 euro và hồ sơ bị cảnh sát lưu vi phạm hình sự.

img

Tình cũ của Ronaldo làm mẹ lần thứ 3. Mới đây, siêu mẫu Nereida Gallardo đã có một tin vui lớn khi cô vừa hạ sinh một cậu con trai. Trước đó, cô đã có 2 người con, 1 trai, 1 gái với Carlos Vargas - một tuyển trạch viên của Juventus. Trong quá khứ, Nereida từng “nổi đình, nổi đám” nhờ vào việc cặp bồ với siêu sao Cristiano Ronaldo, nhưng sau đó vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà họ đã chia tay nhau.

img

Messi tặng áo cho nhà báo bị ung thư. Siêu sao Lionel Messi của Barca đã thực hiện một nghĩa cử cao đẹp khi gửi lời động viên cùng chiếc áo có chữ kí của mình tới nhà báo của trang Telegraph, Paul Hayward để giúp ông chống chọi với căn bệnh ung thư cổ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem