HẬU TRƯỜNG (26.10): U19 Thái Lan mạnh hơn Việt Nam, Moyes “sỉ nhục” Mourinho

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 26/10/2016 20:02 PM (GMT+7)
Giám đốc kỹ thuật của U19 Thái Lan bị mỉa mai vì cho rằng đội nhà mạnh hơn U19 Việt Nam, David Moyes “sỉ nhục” Jose Mourinho hay Ronaldo nghiện bơm botox… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Quá nhiều người chỉ mải so sánh sự xuất sắc của Ronaldo và Messi mà quên mất rằng, tiền đạo Antoine Griezmann đang là người có phong độ cực cao, là ƯCV số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2016.

img

Sau nhiều mùa giải gây thất vọng, cuối cùng, Liverpool đã trở lại là một “ông lớn” đáng gờm của Premier League.

img

HLV David Moyes “đá đểu” người đồng nghiệp Jose Mourinho.

img

Giám đốc kỹ thuật của U19 Thái Lan bị mỉa mai vì cho rằng đội nhà mạnh hơn U19 Việt Nam.

img

Mạc Hồng Quân bị “ném đá” vì đi mua đồ cho con trai. Mới đây, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã cho đăng tải lên mạng xã hội Facebook một tấm hình khoe cảnh đi mua sắm đồ cho con trai sắp sinh trong chuyến du lịch châu Âu. Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã mỉa mai chân sút đang khoác áo là đồ “trơ trẽn” và vô trách nhiệm. Bởi vì trước đó, dù đã có một đứa con với bạn gái cũ Khánh Ly, nhưng Hồng Quân vẫn chưa bao giờ khoe cảnh chăm sóc đứa con này 1 tý nào cả.

img

Ronaldo nghiệm bơm botox. Tờ VIP (Bồ Đào Nha) đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo rất hay bơm botox để chống lại các nếp nhăn trên khuôn mặt. Trước đó, vào hồi tháng 7 vừa qua, chuyên gia thẩm mỹ Alex Karidis cũng khẳng định rằng, Ronaldo từng liên hệ với ông để bơm botox lên trán, vùng quanh mắt. Ngoài ra, CR7 còn sửa mũi và chăm sóc cho mái tóc.

img

Usain Bolt trổ tài làm DJ. Mới đây, Usain Bolt đã tới một hộp đêm (giấu tên) ở thành phố Melbourne (Australia) để thư giãn. Tại đây, VĐV điền kinh người Jamaica đã khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục khi trổ tài làm DJ với một bản mix cực kỳ hấp dẫn.

img

Sao New York Cosmos cầu hôn bạn gái trên sân. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận gặp FC Miami vang lên, tiền vệ Danny Szetela của New York Cosmos đã chạy tới chỗ khán đài rồi nắm tay dắt cô bạn gái Jessica Modzelewski ra sân cỏ. Trong khi chân dài này còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Danny tiếp tục gây sốc bằng việc quỳ gối cầu hôn cô một cách vô cùng lãng mạn. Chứng kiến điều này, rất đông CĐV của 2 đội bóng đã hò hét và chúc phúc cho cặp đôi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem