HẬU TRƯỜNG (27.8): Con trai Neymar đặt tên Messi cho cún cưng

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 27/08/2016 22:00 PM (GMT+7)
Con trai Neymar đặt tên Messi cho cún cưng của mình, Thierry Henry bị cảnh báo khi làm trợ lý HLV ĐT Bỉ, Pogba cùng Depay đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Gary Neville cảnh báo Thierry Henry.

img

Tiền đạo Robert Lewandowski “nổ vang trời” sau khi góp công lớn giúp Bayern thắng đậm trong ngày “mở hàng” Bundesliga.

img

Gareth Bale hưng phấn khi sắp được tái ngộ với người đã “làm nền” cho mình tỏa sáng.

img

Henry gặp khó trong việc lấy biệt danh mới.

img

HLV Luis Enrique, Zinedine Zidane và Arsene Wenger mỉa mai người đồng nghiệp Jose Mourinho.

img

Pogba đi ăn tối cùng Depay. Vào tối qua, tiền vệ Paul Pogba đã có mặt tại nhà hàng San Carlo ở trung tâm thành phố Manchester để ăn tối. Được biết, cùng đi với ngôi sao người Pháp còn có người đồng đội Memphis Depay. Điều này đã cho thấy, tình bạn bè giữa Depay là Pogba là rất thân thiết. Trước đó, khi còn khoác áo Juventus, Pogba cũng thường xuyên gặp mặt Depay tại các kỳ nghỉ hè.

img

Joe Hart được vợ an ủi. Trong thời gian gần đây, thủ thành Joe Hart đang có nguy cơ phải chia tay Man City khi HLV Pep Guardiola không hài lòng với cách chơi bóng của anh. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn chiêu mộ cậu học trò cũ ở Barca - Claudio Bravo để thay thế cho Hart. Tuy nhiên, trong lúc sự nghiệp đang lận đận, thì thủ môn người Anh vẫn nhận được không ít lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là cô vợ xinh đẹp Kimberly Crew cũng luôn ủng hộ anh hết mình khi lên tiếng khẳng định, luôn sẵn sàng theo chồng con dù có phải “xuất ngoại”.

img

“Bỏng mắt” với màn đá bóng của các hoa hậu vòng 3. Nhằm hòa chung với không khí thể thao ở Olympic Rio tại Brazil, BTC cuộc thi Hoa hậu vòng 3 (Miss Bumbum) đã đưa vào một phần thi đặc biệt. Cụ thể, tất cả thí sinh tham dự cuộc thi này phải tham gia môn thi đá bóng (6 đấu 6) trong trang phục mát mẻ. Sự thay đổi này đã giúp cuộc thi Miss Bumbum năm nay thêm phần hấp dẫn và nhận được thêm rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là fan bóng đá.

img

Con trai Neymar đặt tên Messi cho cún cưng. Cậu quý tử 5 tuổi của tiền đạo Neymar - David Lucca đã đặt tên cho 1 trong hai chú cún cưng của mình là Messi. Thậm chí, Lucca còn kể với ông bố của mình rằng, khi ở nhà, “Messi 4 chân” rất hay làm nũng với cậu cả buổi tối mà không chán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem