HẬU TRƯỜNG (4.10): Công Phượng ngày càng “điệu đà”, Ibrahimovic “chân gỗ”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 04/10/2016 20:10 PM (GMT+7)
Công Phượng ngày càng “điệu đà” với việc thay đổi kiểu tóc sành điệu, Ibrahimovic soán ngôi “chân gỗ” của Olivier Giroud hay Ronaldo biến thân thành người nhặt bóng cho con trai… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Bài học “đắt giá” mà tiền đạo Phan Thanh Bình muốn dạy cho NHM.

img

Sự điệu đà của Công Phượng tỷ lệ nghịch với khả năng thi đấu.

img

Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ Gareth Bale thì hàng công của M.U sẽ có rất nhiều cầu thủ cao to trừ Juan Mata.

img

Tiền đạo Olivier Giroud “sang nhượng” danh hiệu “chân gỗ” cho Ibrahomovic.

img

Phan Thanh Bình khoe “xế hộp” tiền tỷ. Trên mạng xã hội Facebook, tiền đạo Phan Thanh Bình vừa khiến các fan hâm mộ phải ngỡ ngàng khi khoe một chiếc siêu xe BMW X1 có giá khoảng 2 tỷ đồng. “Tổ chức sinh nhật cho em ấy. Đòi phải tổ chức đúng mười hai lần trong một năm mới chịu” – chân sút người Đồng Tháp chú thích cho bức ảnh.

img

Ronaldo trở thành người nhặt bóng cho con trai. Trong thời gian qua, cậu con trai của siêu sao Cristiano Ronaldo đã theo tập luyện và thi đấu ở đội U8 Pozuelo. Ngày hôm qua, Cristiano Jr đã cùng đồng đội chó trận đấu với U8 Carrascal. Nhân dịp này, CR7 đã bỏ công bỏ việc để đi cổ vũ cho con trai. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn tự biến mình thành người nhặt bóng để giúp con trai thi đấu.

img

Vardy phải chuyển nhà vì bị fan làm phiền. Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Jamie Vardy của Leciester đang lên kế hoạch chuyển nhà sang nơi ở mới. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do tuyển thủ Anh và gia đình liên tiếp bị các fan hâm mộ làm phiền. Thậm chí, Vardy còn khẳng định rằng, nhiều đêm anh phải thức dậy vì có kẻ nào đó hoặc trẻ con khu Melton Mowbray thuộc vùng Leicestershire (Anh) bấm chuông cửa.

img

Maradona chúc mừng ĐT futsal Argentina. Ngay sau khi ĐT futsal Argentina xuất sắc giành ngôi vô địch giải Futsal Wolrd Cup 2016, huyền thoại bóng đá của quốc gia này là Diego Maradona đã gửi thông điệp chúc mừng ĐT. Bên cạnh đó, “Cậu bé vàng” cũng lên tiếng cảm ơn các cầu thủ vì đã giúp ông và người hâm mộ bóng đá xứ Tango được ăn mừng chức vô địch futsal thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem