HẬU TRƯỜNG (4.7): Đức sẽ vô địch EURO 2016, Messi bị “ném đá”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/07/2016 21:05 PM (GMT+7)
Siêu mẫu Playboy tin Đức sẽ vô địch EURO 2016, Messi bị “ném đá” về chuyện đòi chia tay Argentina hay Muller khoái chí khi không ai để ý anh “tịt ngòi”... là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Ở trận gặp Iceland tại tứ kết EURO 2016 diễn ra vào rạng sáng nay, tiền đạo có biệt danh “chân gỗ” Olivier Giroud đã tỏa sáng rực rỡ bằng 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn giúp Pháp giành chiến thắng để đoạt vé vào bán kết.

img

Nguyên nhân khiến HLV Didier Deschamps tự tin cho rằng, ĐT Pháp sẽ vô địch EURO 2016.

img

Sự khác biệt giữa trận Đức vs Italia diễn ra vào hôm qua và Pháp vs Iceland hôm nay tại tứ kết EURO 2016.

img

Lý do giúp tiền đạo Thomas Muller tỏ ra cực kỳ sung sướng.

img

Sự khác biệt giữa Pelle và Messi.

img

Tương lai mịt mù, Rojo vẫn thoải mái “du hý” bên vợ con. Giới truyền thông Anh đưa tin, hậu vệ Marcos Rojo của M.U đang có nguy cơ bị HLV Jose Mourinho “tống cổ” ra khỏi Old Trafford. Bởi vì, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hề thích lối chơi của ngôi sao 26 tuổi. Thế nhưng, Rojo dường như vẫn không lo lắng về chuyện đó khi tỏ ra cực kỳ thoải mái và dẫn vợ con sang tận Mexico để nghỉ mát.

img

Tuyển thủ Anh bị “ném đá” vì đằm chìm trong “tửu sắc”. Mới đây, tiền vệ Dele Alli của ĐT Anh đã bị phát hiện đang “đập phá” tưng bừng cùng các bạn bè tại hòn đảo Ibiza thơ mộng. Thậm chí, ngôi sao đang khoác áo Tottenham còn uống rượu, tắm biển bên cạnh nhiều chân dài xinh đẹp. Chứng kiến điều này, rất nhiều fan hâm mộ “Tam sư” đã thẳng thừng chỉ trích Alli quá vô tâm. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do cách đây chưa lâu, tiền vệ 20 tuổi đã thi đấu khá tệ hại và là một phần nguyên nhân khiến ĐT Anh bị loại khỏi EURO 2016.

img

Siêu mẫu Playboy tin Đức sẽ vô địch EURO. Sau khi ĐT Đức xuất sắc vượt qua Italia để giành vé vào bán kết EURO 2016, siêu mẫu Playboy - Michaela Grauke đã nhanh chóng gửi không ít lời khen “có cánh” cho thầy trò HLV Joachim Low. Bên cạnh đó, chân dài này còn khẳng định, ĐT Đức sẽ lên ngôi vô địch tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu kỳ này.

img

Màn chào mừng tân binh của PSG “siêu độc” của diễn viên phim cấp 3. Sinh ra và lớn lên ở Pháp, không khó để hiểu tại sao nữ diễn viên phim cấp 3 xinh đẹp Virginie Caprice lại hâm mộ đội bóng lừng danh ở quê nhà là PSG. Chứng kiến đội bóng mình yêu chiêu mộ thành công tiền vệ Ben Arfa, chân dài 37 tuổi đã viết tên Arfa lên ngực rồi chụp ảnh lại trước khi tung những bức hình này lên mạng xã hội để chào mừng anh đến với đội chủ sân Parc des Princes.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem