HẬU TRƯỜNG (7.5): M.U bất công với Rashford, B.Bình Dương “ăn đậm”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/05/2016 21:00 PM (GMT+7)
B.Bình Dương thu gần 100.000 USD nhờ đá AFC Champions League, M.U bất công với Rasford hay bà xã của Công Vinh bị chửi là “đồ quỷ cái” khi đi làm từ thiện… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Dù không có được lịch sử hào hùng như Bayern hay Barca, nhưng Atletico trong những ngày gần đây đã được tung hô rất nhiều, bởi họ vừa trải qua một mùa giải rất thành công.

img

Ngày ngày năm ngoái, siêu sao Lionel Messi đã “gieo sầu” cho Bayern ngay tại Nou Camp.

img

Atletico trở thành vườn ươm trồng các thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

img

B.Bình Dương thu đậm nhờ đá AFC Champions League.

img

Fan M.U thất vọng với cách đối xử với các ngôi sao của đội nhà.

img

Ryan Giggs bị sỉ nhục vì thói trăng hoa. Tờ The Sun đưa tin, lợi dụng lúc nửa đêm, ai đó đã dùng sơn để viết lên hàng rào xung quanh căn biệt thự của Ryan Giggs với những thông điệp chỉ trích thói trăng hoa của cựu tiền vệ M.U. Cụ thể, các thông điệp đó được viết bao gồm: “Con đó có đáng để làm vậy không?, “Giggs là thằng lừa đảo”, hay “Thằng cặn bã xứ Wales”…

img

Tuyển thủ Cameroon qua đời vì đột quỵ. Trong trận gặp CLB Viitorul Constanta diễn ra vào tối qua, tiền vệ Patrick Ekeng của Dinamo Bucharest đã bị lên cơn đau tim ở phút 69 của trận đấu. Dù đã được các nhân viên y tế ngay lập tức sơ cứu và đưa vào bệnh viện gần nhất, nhưng tuyển thủ Cameroon đã không thể qua khỏi và qua đời sau 2 tiếng nhập viện.

img

Bà xã của Công Vinh bị chửi là “đồ quỷ cái”. Cách đây ít giờ, bà xã của tiền đạo Lê Công Vinh là Thủy Tiên đã cho đăng tải 1 status lên mạng xã hội để chia sẻ với fan hâm mộ về việc bị chửi khi đi làm từ thiện. Theo đó, trong chuyến làm từ thiện mới đây, cô đã bị một người dân chửi là “đồ con quỷ cái”. Tuy nhiên, ca sĩ sinh năm 1985 vẫn giữ bình tĩnh và tiếp tục phát quà cho những người có phiếu khác. Đồng thời, cô cũng chẳng hề bận tâm đến chuyện bị chửi mắng.

img

Ông chủ của Leicester thắng bạc 2,5 triệu bảng. Có lẽ, ông chủ của Leicester là tỷ phú người Thái Lan - Vichai Srivaddhanaprabha đang trải qua tuần lễ may mắn nhất trong cuộc đời. Bởi vì, ngoài việc đội bóng của ông vừa vô địch Premier League thì vào tối thứ Tư vừa qua, ông còn nhận được khoản tiền 2,5 triệu bảng nhờ thắng bạc tại sòng bài Casino Genting.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem