HẬU TRƯỜNG (8.6): Falcao quá đen, Bundesliga "làm giàu" từ Premier League

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 06/08/2016 21:05 PM (GMT+7)
Tiền đạo Radamel Falcao quá đen đủi, Ronaldo có “đại thành công” trong năm 2016 hay VĐV quyền anh của Marocco dính nghi án hiếp dâm… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Số phận của tiền đạo Radamel Falcao quá đen đủi.

img

Sự xuất sắc của siêu sao Cristiano Ronaldo.

img

Mối quan hệ giữa HLV Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti.

img

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, các đội bóng tại Bundesliga đang nhận được rất nhiều tiền từ Premier League.

img

Năm 2016 là năm “đại thành công” của Ronaldo.

img

VĐV quyền anh của Marocco dính nghi án hiếp dâm. Theo tờ CNN, võ sĩ quyền Anh người Marocco - Hassan Saada vừa bị cảnh sát Brazil bắt giam vì bị cáo buộc có hành vi hiếp dâm với hai nhân viên dọn vệ sinh trong lúc họ đang tiến hành lau chùi căn phòng của anh ở làng VĐV Olympic Rio 2016. Sau vụ việc này, luật sư của Saada là ông Paulo Freitas Ribeiro đã lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông vô tội và phủ nhận mọi cáo buộc từ cảnh sát địa phương. Tuy vậy, Saada vẫn sẽ bị tạm giam trong 15 ngày để phục vụ cho quá trình điều tra.

img

Rooney mua xe mới cầu may. Vào hôm qua, tiền đạo Wayne Rooney đã lái chiếc xe BMW i8 mới toanh đến trung tâm luyện tập Carrington. Theo tờ The Sun, để sở hữu chiếc “xế hộp” này, Rooney đã phải bỏ ra số tiền lên tới 100.000 euro. Tuy vậy, số tiền này không có gì đáng kể so với mức lương 300.000 bảng/tuần mà chân sút 30 tuổi đang được hưởng tại M.U, chưa kể, nó còn được xem là bùa may mắn giúp anh có thể gặp nhiều may mắn ở mùa giải 2016/17.

img

Sao Inter khoe cảnh “thân mật” với bà xã. Trên trang Instagram mới đây, tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan đã cho đăng tải rất nhiều bức ảnh khoe cảnh vợ chồng anh đang “du hý” ở Mexico. Trong đó, có rất nhiều tấm hình cực kỳ sexy của cô vợ Wanda Nara và cũng không hề thiếu những ảnh rất lãng mạn của cặp đôi này. Được biết, Wanda Nara và Icardi đã làm đám cưới vào giữa năm 2014. Hiện tại, họ đã có với nhau một cô con gái sinh vào tháng 1.2015. Trước đó, siêu mẫu người Italy có 3 cậu con trai với chồng cũ Maxi Lopez. Dù đã 4 con, nhưng chân dài 29 tuổi vẫn khiến nhiều chàng trai phải mê mẩn với những đường cong vô cùng nóng bỏng.

img

Ông chủ của Leciester “thưởng đậm” cho các cầu thủ. Mới đây, Chủ tịch của Leicester City là Vichai Srivaddhanaprabha đã gây sốc khi bỏ ra gần 2 triệu bảng để mua 19 chiếc xe BMW i8s tặng cho các cầu thủ. Được biết, giá của mỗi siêu xe này khoảng 100.000 bảng và như vậy, món quà đặc biệt này có giá lên tới hơn 1,9 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem