HẬU TRƯỜNG (8.9): Ibrahimovic “hăm dọa” Bravo, Pique là “trùm ảo tưởng”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 08/09/2016 20:00 PM (GMT+7)
Ibrahimovic lên tiếng “hăm dọa” thủ thành Claudio Bravo của Man City, Công Phượng và Tuấn Anh sắp về nước hay Pique là “trùm ảo tưởng”… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Lý do khiến Messi quyết định nuôi chó.

img

Trung vệ Gerard Pique của Barcelona bị mỉa mai là “trùm ảo tưởng”.

img

Nguyên nhân giúp tiền đạo Marcus Rashford trở thành cầu thủ của những kỷ lục.

img

Công Phượng và Tuấn Anh sắp về nước sau một thời gian cho mượn.

img

Sự khác biệt của thủ thành David De Gea dưới thời HLV Louis Van Gaal và Jose Mourinho.

img

Ibrahimovic “hăm dọa” tân binh Man City. Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của M.U đã lên tiếng “hăm dọa” thủ thành Claudio Bravo bên phía Man City. Cụ thể, Ibra đã gửi một chiếc áo tập, kèm theo lời chú thích: “Chào mừng tới Manchester! Đây là chiếc áo tập. Chắc hẳn cậu cần lắm đấy. Hẹn gặp vào thứ Bảy này nhé”. Với hành động này, chân sút người Thụy Điển muốn ám chỉ rằng, trận derby Manchester diễn ra vào ngày 10.9 tới sẽ là màn “đá tập” của anh đối với Bravo.

img

Goetze bị mỉa mai khi đi xe đạp để cải thiện thể lực. Trở về Dortmund sau ít ngày làm nhiệm vụ quốc gia cùng ĐT Đức, tiền vệ Mario Goetze đã nhanh chóng lao vào tập luyện nhằm cải thiện thể lực của mình. Thậm chí, ngôi sao 24 tuổi còn liên tục đạp xe để tập luyện. Chứng kiến điều này, không ít fan hâm mộ đã lên tiếng “đá đểu” rằng, Goetze nên tập các môn như phi tiêu hoặc bắn cung thay cho đi xe đạp. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do trong 2 trận gần nhất, cựu ngôi sao của Bayern đã thi đấu khá mờ nhạt, nhất là khả năng dứt điểm cực tệ.

img

Rooney khoe ảnh con trai nhập học. Trên mạng xã hội mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã cho đăng tải một vài bức ảnh khoe cảnh hai cậu quý tử Kai và Klay của mình chuẩn bị bước vào năm học mới. Chỉ vài giờ sau khi đăng tải bức ảnh này, đội trưởng của M.U đã nhận được hàng chục ngàn lượt “like” (thích) từ các fan hâm mộ.

img

Chiều con gái, Mike Tyson “cắn răng” đi xem tennis. Cách đây ít ngày, cựu võ sĩ quyền anh lừng danh Mike Tyson đã gây bất ngờ khi đưa cô con gái Milan đi xem giải quần vợt US Open. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tay đấm người Mỹ đã thú nhận rằng, do Milan rất thích tennis nên ông phải đưa cô đi xem, chứ thực sự, bản thân ông không hề thích môn thể thao này. Thậm chí, nếu không có cô con gái thì chắc ông chẳng bao giờ biết đến sân đấu quần vợt là gì.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem