HẬU TRƯỜNG (9.7): Bồ Đào Nha gặp may, Pháp vào chung kết nhờ Benzema

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 09/07/2016 22:05 PM (GMT+7)
Pháp vào chung kết EURO 2016 nhờ để Benzema ở nhà, Bồ Đào Nha gặp may hay Vua bóng đá Pele tổ chức đám cưới với bạn gái nhỏ hơn mình 25 tuổi… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến Cristiano Ronaldo tự tin vào việc giành chức vô địch EURO 2016.

img

Quyết định đúng đắn của ĐT Pháp.

img

Thủ thành Petr Cech quyết định chia tay ĐTQG.

img

Lý do giúp trọng tài Mark Clattenburg trở thành “Vua” của các trận chung kết.

img

Với việc giúp Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016 và giúp Real vô địch Champions League, nhiều khả năng Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2016.

img

4 cầu thủ của Al Shbab bị IS sát hại. Mới đây, 4 cầu thủ đang thi đấu cho CLB Al Shbab vừa bị IS sát hại bằng cách “trảm thủ” vô cùng dã man trước sự chứng kiến của nhiều người tại thành phố Raqqa, phía Bắc Syria. Theo tờ Daily Mail, 4 cầu thủ này có tên là Osama Abu Kuwait, Ihsan Al Shuwaikh, Nehad Al Hussen và Ahmed Ahawakh. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do IS đã cho rằng, 4 cầu thủ kể trên chống lại đào Hồi và làm gián điệp của người Kurd – lực lượng tin cậy của Mỹ trong cuộc chiến chống IS.

img

Materazzi tiết lộ lý do bị Zidane “thiết đầu công”. Trong bài trả lời phỏng vấn với tờ L’Equipe mới đây, cựu trung vệ Marco Materazzi của Italia đã chia sẻ về nguyên nhân khiến anh bị Zinedine Zidane cho “ăn quả thiết đầu công” trong trận chung kết World Cup 2006. Theo Materazzi, lý do dẫn đến việc này là do anh có những lời lẽ xúc phạm đến chị gái của Zidane.

img

Pháp được 2 hoa hậu “tiếp sức”. Trong gần 1 tháng qua, ĐT Pháp đã được sự động viên, khích lệ tinh thần không nhỏ từ hoa hậu Pháp năm 2010 - Malika Menard và hoa hậu Pháp năm 2016 - Iris Mittenaere. Thậm chí, hai chân dài này còn chia sẻ, họ cảm thấy rất thích thú khi được đứng, ngồi, hò hét cùng nhau mỗi lần “Les Bleus” ra trận.

img

Pele tổ chức đám cưới giản dị với vợ trẻ. Mới đây Vua bóng đá Pele đã tổ chức một đám cưới vô cùng giản dị với với cô bạn gái gốc Nhật Bản - Marcia Cybele Aoki. Được biết, tại lễ cưới của mình, Pele chỉ mời khoảng 40 người gồm họ hàng và những người bạn thân nhất của ông tới dự. Được biết, cặp đôi quen biết trong một bữa tiệc ở New York, Mỹ vào những năm 1980. Năm 2010, Pele tình cờ gặp lại Marcia trong thang máy tại một tòa nhà ở Sao Paulo, Brazil. Kể từ sau đó, hai người bắt đầu nối lại quan hệ và luôn bên nhau cho tới bây giờ.

img

HLV Mourinho gặp rắc rối khi cho tiền người vô gia cư. Trong cuộc đi dạo tại thành phố Manchester mới đây, HLV Jose Mourinho của M.U đã có một hành động khá đẹp mắt khi cho một người vô gia cư 20 bảng. Thế nhưng, hành động của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị một số người vô gia cư khác phát hiện và họ liên tục bám theo ông để xin tiền.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem