Ngắm cô "em gái nuôi" khiến vạn người thèm của Neymar

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/04/2016 12:30 PM (GMT+7)
Neymar và cô nàng người mẫu - diễn viên xinh đẹp Chloe Moretz đang có mối quan hệ rất “mập mờ”… Theo tiền đạo của Barcelona, thì giữa anh và Chloe Moretz chỉ có mối quan hệ bạn bè, thậm chí coi như em gái... Nhưng rất ít người tin điều đó.
Bình luận 0

Đầu năm nay, giới truyền thông khắp châu Âu và Mỹ đã đồn đoán về việc tiền đạo Neymar đang bí mật hẹn hò với Chloe Moretz. Bằng chứng là việc cả hai thường xuyên có những hành động thân mật mỗi khi gặp nhau. Tuy nhiên, những người trong cuộc đã từ chối xác nhận họ đang trong một mối quan hệ yêu đương. Trả lời báo chí, Neymar nói rằng, giữa anh và Chloe Moretz chỉ là mối quan hệ bạn bè, thậm chí coi người đẹp tới từ Mỹ như em gái...

Cách đây vài ngày, Neymar đã đáp máy bay từ Barcelona sang Thủ đô Paris (Pháp) để thăm Chloe Moretz. Tại xứ sở lục lăng, chân sút người Brazil và người đẹp 19 tuổi tiếp tục có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Thậm chí, Chloe còn quay clip và đăng lên tài khoản Instagram của mình.

Những động thái kể trên của Neymar và Chloe Moretz khiến không ít người tin rằng, mỹ nhân sinh năm 1997 chuẩn bị gia nhập dàn WAGs của Barcelona, chứ không phải là một cô "em gái nuôi" như cách "tiểu Pele" nói.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem