Nhóc tỳ 8 tuổi Việt Nam khiến Dortmund "phát cuồng"

P.V (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 25/04/2016 21:00 PM (GMT+7)
Trong chương trình trại hè bóng đá tổ chức tại Việt Nam, các tuyển trạch viên của Dortmund đã tỏ ra rất thích thú với những kỹ năng chơi bóng khéo léo của chú nhóc có tên Nguyễn Hoài Phúc Ân. Họ thậm chí còn quay lại clip và đăng lên trang Fanpage chính thức của CLB.
Bình luận 0

Trong chương trình trại hè bóng đá tổ chức tại Việt Nam, các tuyển trạch viên của CLB Borussia Dortmund đã tỏ ra đầy phấn khích khi phát hiện được một tài năng trẻ mới 8 tuổi, đó là Nguyễn Hoài Phúc Ân. Fanpage của đội bóng nước Đức lập tức chia sẻ đoạn clip về cầu thủ nhí này và nhận được hàng ngàn lượt "like". Nhiều người hâm mộ hi vọng rằng trong tương lai gần, Việt Nam sẽ có cầu thủ khoác áo Dortmund.

img

Phía Dortmund ấn tượng với những kỹ năng chơi bóng của Phúc Ân.

Fanpage của đội bóng nước Đức chia sẻ: "Chúng tôi đã phát hiện ra "cầu thủ nhí" 08 tuổi trong chương trình trại hè bóng đá Evonik Soccer School tại Việt Nam. Hãy nhìn ngôi sao bóng đá tương lai của Việt Nam".

img

Clip chơi bóng của Phúc Ân được Dortmund đưa lên fanpage.

Theo tìm hiểu, cầu thủ nhí kể trên có tên Nguyễn Hoài Phúc Ân - học sinh lớp 2B Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, quận 7, TP.HCM. Một ngày sau trại hè bóng đá do TP.HCM và CLB Dortmund tổ chức tại sân Nam Sài Gòn, Phúc Ân đã cùng các bạn trong lớp đăng quang tại giải bóng đá của trường. Điều đặc biệt là cầu thủ với thể hình khá mũm mĩm Phúc Ân đã ghi tới 13 bàn thắng trong tổng số 26 bàn thắng của đội lớp mình.

Clip kỹ năng chơi bóng của Phúc Ân (Nguồn Internet):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem