Rooney sút bóng ra ngoài, De Gea vẫn “nhảy cẫng” ăn mừng

Lê Quyết (theo Mirror) Chủ nhật, ngày 19/04/2015 08:30 AM (GMT+7)
Ở chuyến làm khách trước Chelsea trong khuôn khổ vòng 33 Premier League, thủ thành David De Gea của M.U đã khiến các CĐV không khỏi phải buồn cười vì có hành động ăn mừng bàn thắng hụt sau tình huống người đồng đội Wayne Rooney sút bóng ra ngoài.
Bình luận 0
Trong một pha bóng tấn công của M.U ở phút thứ 4 của trận đấu, Rooney đã có pha cú dứt điểm bằng chân trái khá hiểm hóc đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Chelsea trong gang tấc.

img

De Gea ăn mừng bàn thắng hụt.

Tuy nhiên, do không quan sát tốt nên De Gea lại tưởng trái bóng đã đi vào lưới và có pha ăn mừng bàn thắng rất phấn khích. Thế nhưng, niềm vui của thủ thành 24 tuổi phải kết thúc sau đó vài giây vì nhận ra mọi chuyện không như mình nghĩ. 

Bằng pha lập công ở phút 38 của trận đấu, tiền vệ Eden Hazard đã lập công giúp Chelsea đánh bại M.U với tỷ số 1-0.

Với kết quả này, cơ hội giành chức vô địch Premier League mùa giải này của M.U gần như không còn khi chỉ có được 65 điểm sau 33 vòng đấu. Kém đội đứng đầu bảng và cũng là đối thủ của họ ở trận đấu này 11 điểm nhưng đá hơn 1 trận.  

- Clip: De Gea vẫn “nhảy cẫng” ăn mừng bàn thắng hụt của Rooney. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem