Tin chuyển nhượng “hot” nhất ngày 21.10: Arsenal ngậm đắng, Rio Ferdinand chuẩn bị “ra đường“

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 21/10/2014 20:21 PM (GMT+7)
Ý định chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira mà Arsenal đang ấp ủ đã bị đổ bể khi HLV Carlo Ancelotti bên phía Real Madrid vừa lên tiếng tuyên bố sẽ không để cậu học trò của mình ra đi trong tháng Giêng tới.
Bình luận 0
img 

Arsenal nhận “gáo nước lạnh” trong vụ Khedira. Tham vọng sở hữu Sami Khedira của Arsenal, Chelsea và M.U vừa bị “dội gáo nước lạnh” khi đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận khả năng Real Madrid sẽ chấp nhận để tiền vệ người Đức ra đi vào tháng 1.2015. 

img 

M.U quyết chi 20 triệu bảng mua lại Pique. Tờ Daily Star (Anh) cho hay, HLV Lousi Van Gaal sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để mua lại trung vệ Gerard Pique của Barcelona vào tháng 1.2015. (CHI TIẾT).

img 

Liverpool nhắm “sao trẻ” người Bồ Đào Nha. Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Ruben Neves của Porto vào tháng Giêng tới để thay thế thủ quân Steven Gerrard trong tương lai.

img 

Ferdinand sắp bị QPR “đẩy ra đường”. Với phong độ nhạt nhòa trong giai đoạn đầu mùa giải này, trung vệ Rio Ferdinand đang đứng trước nguy cơ bị Ban lãnh đạo Queens Park Rangers rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thông tin này được cung cấp bởi tờ Mirror (Anh).

img 

West Ham quyết “giành hàng” với Arsenal. Theo thông tin được trích dẫn trên tờ talkSPORT, West Ham sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 7 triệu bảng với hy vọng qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk bên phía Celtic.

img 

Mourinho làm buồn lòng CĐV Chelsea. Jose Mourinho vừa gây sốc khi lên tiếng khẳng định, Chelsea sẽ chẳng mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu các học trò của ông không gặp phải những chấn thương ngoài ý muốn và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

img

Barca phủ nhận tin đồn Dani Alves sắp gia nhập M.U. Andoni Zubizarreta - Giám đốc thể thao của Barcelona vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc hậu vệ Dani Alves đã đạt được thỏa thuận gia nhập M.U khi anh hết hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè năm 2015.

img

Rodgers bác bỏ khả năng chiêu mộ Valdes. HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa lên tiếng phủ nhận thông tin về việc đội bóng của ông đang nỗ lực chiêu mộ cựu thủ thành Barcelona - Victor Valdes dưới dạng chuyển nhượng tự do.

img

Liverpool quyết chiêu mộ Huntelaar. Theo nguồn tin từ tờ Caughtoffside, HLV Brendan Rodgers sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng để đưa tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar của Schalke 04 về sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Liverpool.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem