Video: Pha “nã đại bác” tầm xa tuyệt phẩm của sao Liverpool

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 24/02/2015 18:45 PM (GMT+7)
Ở chuyến hành quân đến sân St Mary's của Southampton, tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool đã có pha sút xa ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.
Bình luận 0

Trong một tình huống tấn công bên phía cánh trái của Liverpool, sau khi nhận đường chuyền của người đồng đội Lazar Markovic, Coutinho đã khống chế bóng một nhịp rồi bất ngờ tung ra cú sút từ khoảng cách gần 30m, đưa bóng bay thẳng vào mép dưới xà ngang trước khi làm tung lưới Southampton, mở tỷ số cho trận đấu.

img


 

Những phút còn lại, dù Southampton đã cố gắng vùng lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, song họ đã không thể làm được gì trước một hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và chắc chắn của Liverpool. 

Kết thúc trận đấu, The Kop đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà của Southampton. Raheem Sterling (73’) chính là tác giả cho bàn thắng còn lại của Liverpool.

Với trận thắng này, đội bóng vùng Merseyside vẫn giữ vững được vị trí thứ 6 tại Premier League với 45 điểm có được sau 26 vòng đấu. Tuy nhiên, họ đã tiến sát đến vị trí thứ 4 khi khoảng cách với đội xếp thứ 4 là MU chỉ còn 2 điểm.

- Clip: Pha sút xa tuyệt đẹp của Coutinho. Nguồn: Youtube.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem