5 điều đặc biệt rút ra sau trận Burnley 0-1 Arsenal

Minh Chí (theo Mirror) Chủ nhật, ngày 12/04/2015 10:55 AM (GMT+7)
Rạng sáng nay, Arsenal đã nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp tại Premier League lên con số 8 khi đánh bại Burnley với kết quả 1-0. Dưới đây là 5 bài học rút ra sau trận đấu này.
Bình luận 0
img

1. HLV Wenger đang đau đầu với bài toán nhân sự. Sau khi hàng loạt trụ cột bình phục chấn thương và trở lại thi đấu, HLV Arsene Wenger đang rất khó xử trong việc bố trí nhân sự nơi đội hình xuất phát. Không chỉ có nhiệm vụ giúp đội bóng duy trì mạch trận toàn thắng, Giáo sư cũng cần phải tìm cách trao cơ hội ra sân cho những cái tên như Jack Wilshere, Kieran Gibbs, Theo Walcott, Mathieu Debuchy, Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Wojciech Szcesney để họ không chán nản đòi “tháo chạy” khỏi sân Emirates. 

img

2. Vokes và Ings khiến hàng thủ Arsenal “toát mồ hôi”. Ở trận đấu vừa qua, bộ đôi tiền đạo Sam Vokes và Danny Ings đã hoạt động rất năng nổ và không ít lần khiến hàng thủ Arsenal chao đảo. Nhờ sở hữu tốc độ tốt, cả hai đã không ít lần cho trung vệ Per Mertesacker phải “hít khói”. Rất may là Laurent Koscielny thi đấu tỉnh táo và không ít lần bọc lót cho người đồng đội của mình.

img

3. Ramsey đang tìm lại phong độ đỉnh cao. Trong trận đấu vừa qua, Aaron Ramsey đã thi đấu rất ấn tượng và đóng góp bàn thắng duy nhất cho Arsenal. Đáng chú ý, trong 5 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng, tiền vệ người xứ Wales đã có 3 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn.

img

4. Giroud xứng đáng được ca ngợi. Trước sự kèm cặp của các hậu vệ Burnley, Olivier Giroud đã không thể “nổ súng” ở trận đấu vừa qua. Thế nhưng, chân sút 28 tuổi vẫn xứng đáng được ca ngợi, bởi trước đó, anh đã có 7 trận ghi bàn liên tiếp tại Premier League và góp công lớn giúp Pháo thủ duy trì thành tích toàn thắng.

img

5. Arsenal khó có thể cạnh tranh chức vô địch. Thời gian qua, Arsenal đang là đội thi đấu ấn tượng nhất Premier League khi giành được 27/30 điểm. Thế nhưng, Pháo thủ khó có thể cạnh tranh chức vô địch với Chelsea, bởi khoảng cách hiện nay giữa đôi bên đang là 4 điểm nhưng đội chủ sân Emirates đá nhiều hơn 2 trận.

img
BXH Premier League sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem