5 điều đặc biệt rút ra sau trận Liverpool 3-2 Tottenham

Hữu Tuấn (theo Mirror) Thứ tư, ngày 11/02/2015 08:00 AM (GMT+7)
Ở trận cầu tâm điểm vòng 25 Premier League diễn ra trên sân Anfield rạng sáng nay, Liverpool nhọc nhằn đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2. Dưới đây là 5 bài học rút ra sau cuộc đụng độ này.
Bình luận 0
img

1. Simon Mignolet đang dần tìm lại phong độ. Trong bối cảnh Brad Jones phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Simon Mignolet đã được HLV Brendan Rodgers trao cơ hội bắt chính. Và thủ thành người Bỉ không phụ lòng tin của ông thấy khi thi đấu xuất sắc và không ít lần cứu cho đội nhà những bàn thua trông thấy.

img

2. Các “sao trẻ” Liverpoool sẽ có một tương lai tươi sáng. Ở trận đấu với Tottenham, các tài năng trẻ như Jordon Ibe (19 tuổi), Lazar Markovic (20 tuổi), Philippe Coutinho (22) tiếp tục được HLV Rodgers tin dùng. Cả 3 cái tên này đều thi đấu rất ấn tượng và góp công lớn giúp The Kop giành trọn 3 điểm. Điều đó khiến không ít người dự báo về một tương lai tươi sáng đang mở ra trước mắt họ.

img

3. Harry Kane tiếp tục tỏa sáng. Mặc dù Tottenham đã bại trận, song tiền đạo trẻ Harry Kane vẫn tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng. Không chỉ lập công ở phút 26, chân sút 21 tuổi còn không ít lần khiến hàng thủ Liverpool bị chao đảo. Tính tới thời điểm này, anh đã có 13 bàn thắng ở Premier League mùa này.

img

4. Sturridge vẫn chưa tìm lại phong độ đỉnh cao. Tuy đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Daniel Sturridge vẫn cho thấy, anh chưa thể đạt được phong độ tốt nhất sau thời gian dài dưỡng thương. Ở trận đấu vừa qua, tiền đạo người Anh đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trước khi rời sân nhường chỗ cho Mario Balotelli ở phút 74.

img

5. Gerrard đã hết thời. Trước những tiền vệ cơ động và giàu thể lực của Tottenham, thủ quân Steven Gerrard bên phía Liverpool đã thi đấu hoàn toàn lép vế. Ngoài tình huống thực hiện quả phạt đền thành công ở phút 53, G8 gần như chẳng để lại dấu ấn gì đáng kết. Kết quả là anh đã bị HLV Rodgers rút khỏi sân ở phút 68.

img
Bảng xếp hạng Premier League sau các trận rạng sáng nay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem