ẢNH CHẾ (19.5): Mourinho "đặc biệt" nhờ vào khả năng “đốt tiền”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 19/05/2017 21:10 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho bị mỉa mai chỉ giỏi “đốt tiền” của M.U, Fabregas về Tây Ban Nha hội họp với Messi hay Falcao tỏa sáng ở mọi nơi trừ Premier League… là những tin chính có trong điểm tin ảnh chế và hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Chỉ còn ít ngày nữa là ĐT U20 Việt Nam sẽ có những trận đấu kịch tính trong khuôn khổ U20 Wolrd Cup.

img

Tiền đạo Radamel Falcao tỏa sáng ở mọi nơi mà anh thi đấu trừ Premier League.

img

HLV Jose Mourinho bị mỉa mai.

img

Vào rạng sáng nay, Tottenham đã có màn “vùi dập” Leicester với tỷ số 6-1.

img

HLV Zinedine Zidane của Real “ngao ngán” khi phải thực hiện mục tiêu có 1 điểm trước Malaga để vô địch La Liga.

img

Angel Gomes – em họ của tiền vệ Nani vừa xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của M.U mùa giải này.

img

Fabregas “hội họp” với Messi và Suarez. Ngay sau khi cùng Chelsea chính thức vô địch Premier League, tiền vệ Cesc Fabregas đã lên máy bay về Tây Ban Nha. Tại đây, Suarez đã có cuộc hội họp với hai ngôi sao đang khoác áo Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez. Được biết, nguyên nhân có cuộc gặp mặt này là cả 3 cùng nhau tới dự lễ khai trương cửa hàng giày dép do hai cô bạn gái của Messi và Fabregas làm chủ.

img

Sao Arsenal “bảnh bao” chụp ảnh trong buổi làm từ thiện. Mới đây, các ngôi sao của Arsenal gồm Danny Welbeck, Alex Oxlade-Chamberlain, Petr Cech, Mesut Ozil và Rob Holding đã ăn mặc cực kỳ bảnh bao để tham gia chụp ảnh quảng cáo cho một hoạt động từ thiện của đội bóng. Bỏ qua cuộc đua Top 4 Premier League đầy căng thẳng, các cầu thủ này của “The Gunners” đều tỏ ra khá tươi tắn khi chụp ảnh và giao lưu với các fan hâm mộ.

img

Ra mắt SVĐ có máy điều hòa. Sau một thời gian đại tu, Qatar đã chính thức cho khánh thành SVĐ Khalifa tại Doha với sức chứa tới 40.000 chỗ ngồi. Đáng chú ý, sau khi trùng tu thì đây là SVĐ đầu tiên trên thế giới có máy điều hòa nhiệt độ. Được biết, hệ thống điều hòa của sân này sẽ duy trì mức nhiệt độ từ 24 đến 28 độ C trên khán đài và 26 độ C trên mặt sân. Ước tính, chi phí để nâng cấp sức chứa SVĐ Khalifa cũng như lắp đặt hệ thống điều hòa cho sân đã ngốn của nước chủ nhà World Cup 2022 không dưới 70 triệu bảng.

img

Sao Chelsea chạy xe máy nước như “tên lửa”. Sau khi cùng Chelsea lên ngôi vô địch Premier League, tiền đạo Michy Batshuayi đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngắn. Trên bãi biển, Batshuayi đã nhanh chóng thuê một chiếc xe máy nước và lướt trên mặt biển với tốc độ khá nhanh. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem