Ảnh: Cầu thủ Việt Nam ăn mừng chiến thắng Thái Lan ở phút bù giờ

Hải An (từ Buriram) Thứ tư, ngày 05/06/2019 22:44 PM (GMT+7)
Với đầy đủ binh hùng tướng mạnh và được chơi trên sân nhà Chang Arena, đội tuyển Quốc gia Thái Lan vẫn phải nhận kết quả thua 0-1 trước Việt Nam trong khuôn khổ King's Cup 2019.
Bình luận 0

Clip: Huấn luyện viên Park Hang-seo trả lời họp báo sau trận đấu.

img

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tối 5/6 được tiếp sức khi có hàng nghìn cổ động viên có mặt tại sân vận động Chang Arena thuộc tỉnh Buriram (Thái Lan) để cổ vũ.

img

Hai đội nhập cuộc và thi đấu cả trận máu lửa kèm theo nhiều pha dứt điểm nguy hiểm. Nhưng chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về Việt Nam bằng pha dứt điểm bằng đầu của Anh Đức ở phút 90+4.

img

Tiếng còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Việt Nam ăn mừng. Trong khi đó toàn bộ cầu thủ Thái Lan buồn bã, vì không thể vào chơi trận chung kết với Curacao.

img

Công Phượng, Anh Đức chia vui cùng trợ lý Lee Young Jin.

img

Quay trở lại trận đấu, những phút đầu trận hai đội thi đấu thận trọng. Nhiều pha phạm lỗi xuất hiện, tình huống nguy hiểm đầu tiên đến từ Thái Lan với pha dứt điểm đập cột dọc của Supachai Jaided.

img

Với 5 tiền vệ được bố trí giữa sân, các cầu thủ Thái Lan không ngại va chạm, nhiều cầu thủ Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng... liên tục phải nằm sân.

img

Sau một pha tăng tốc, Văn Toàn bị hậu vệ Thái Lan đốn ngã và phải nằm ôm chân.

img

Chính vì lối chơi rắn mà tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng và buộc phải sử dụng đến những đường chuyền dài đến vị trí của Văn Toàn nhưng không mang lại hiệu quả.

img

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều lần phản ứng vì các cầu thủ của mình liên tục bị phạm lỗi.

img

Văn Toàn chơi nỗ lực trong suốt thời gian có mặt trên sân, bên phía Thái Lan cầu thủ Thitipan và Supachai là hai cái tên nổi bật nhất.

img

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp hai. Thái Lan vẫn chủ động chơi áp sát và liên tục thực hiện những pha vào bóng quyết liệt. Tuy nhiên, các chàng trai áo đỏ vẫn thi đấu điềm tĩnh và đảm bảo sự chắc chắn cần thiết trước cầu môn của Đặng Văn Lâm.

img

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, cơ hội đến với Anh Đức. Tiền đạo số 11 tung cú đánh đầu ở cự ly gần khiến thủ môn Kawin lóng ngóng đẩy bóng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của cổ động viên tại sân Thunder Castles.

img

Thời gian còn lại không đủ để Thái Lan ngược dòng. Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Clip: "Siêu thủ môn" ĐT Thái Lan lóng ngóng đẩy bóng vào... lưới nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem