Ảnh, clip: Cò vé hoạt động mạnh ngay trước trận Việt Nam - Thái Lan

Ngọc Hải Thứ ba, ngày 19/11/2019 12:11 PM (GMT+7)
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 ngày càng nóng, đội ngũ phe vé hoạt động mạnh trước cửa SVĐ Mỹ Đình, một người nghi bán vé giả bị cơ quan Công an đưa về kiểm tra.
Bình luận 0

Clip: Phe vé hoạt động mạnh trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

img

Sáng nay (19/11), cơn sốt vé trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam - Thái Lan vẫn không ngừng hót trên thị trường. Phía ngoài SVĐ Mỹ Đình, phe vé vẫn hoạt động rầm rộ với giá cắt cổ so với bình thường.

img

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, từ sáng sớm nay hàng chục người đã tụ tập thành nhiều nhóm vây kín cổng vào SVĐ Mỹ Đình để mua bán, trao đổi những tấm vé xem trận Việt Nam - Thái Lan.

img

Trước đó phe vé cũng đã tiếp cận các thương binh để chèo kéo mua lại vé.

img

Giao dịch vé diễn ra ngay trước cổng VFF. Theo như khảo sát, giá phe vé mua lại từ các thương binh có giá từ 2 đến 2,5 triệu đồng/cặp vé khán đài C,D, sau đó phe vé vé sẽ bán lại với giá khoảng 4 đến 5 triệu đồng/cặp vé.

img

Ghi nhận nhanh vào khoảng 10 sáng nay, cơ quan Công an đã tạm giữ một người nghi buôn bán và giao dịch vé giả ngay trước cổng SVĐ Mỹ Đình.

img

Người này ngay lập tức được cơ quan chức năng bắt giữ để kiểm tra, tịch thu số vé nghi là giả và đưa về xác minh làm rõ.

img

Người này bị cơ quan chức năng tạm giữ và kiểm tra ngay trước cổng SVĐ Mỹ Đình.

img

Sau đó được đưa lên xe về xác minh làm rõ hành vi buôn bán vé giả.

img

Trước tình trạng vé giả tràn lan trên thị trường, nhiều phe vé cẩn thận lấy máy laser ra để check vé cho khách hàng muốn mua.

img

Đến trưa, vẫn có rất nhiều phe vé chăm chỉ hoạt động bán kiếm lời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem