Ảnh: Hàng nghìn người đội mưa cổ vũ Olympic Việt Nam

Nhóm PV Thứ bảy, ngày 01/09/2018 15:11 PM (GMT+7)
Cơn mưa nặng hạt không thể cản được dòng người đổ về SVĐ Hàng Đẫy cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE tại ASIAD 2018.
Bình luận 0

img

Tại SVĐ Hàng Đẫy: Chiều 1.9, Olympic Việt Nam bước vào trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE. Tại Hà Nội, hàng nghìn cổ động viên có mặt tại Hàng Đẫy để tiếp sức cho các cầu thủ. Ảnh: Phan Anh.

img

Sự tự tin của các cổ động viên, tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Olympic Việt Nam.

img

Từ 14h, những người hâm mộ bóng đá nước nhà đã mang theo nhiều băng rôn, cờ Tổ quốc và pháo sáng để cổ vũ cho những cầu thủ con cưng đang thi đấu tại Indonesia. Ảnh: Nguyễn Chương.

img

Hàng triệu con tim dõi theo các cầu thủ đang thi đấu với Olympic UAE, họ mong chờ một chiến thắng và có thể giành chiếc huy chương đồng ASIAD lịch sử.

img

Pháo sáng được đốt trên SVĐ Hàng Đẫy, tiếng hè reo cổ vũ không ngớt từ quê nhà là niềm động viên to lớn cho các cầu thủ.  Ở những phút đầu tiên của trận đấu, Việt Nam là đội kiểm soát bóng và có một số pha uy hiếp khung thành Olymic UAE. Ảnh: Phan Anh.

img

Từ đầu mùa giải, Olympic Việt Nam chơi rất tốt và chỉ chịu thua Olympic Hàn Quốc quá mạnh với tỷ số 1 - 3 tại trận bán kết 1 ASIAD 2018.

img

Những cổ động viên nhí tiếp sức cho các cầu thủ tại SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: Nguyễn Chương.

img

Hàng triệu con tim mong ngóng chiến thắng, họ xem trận đấu qua những màn hình led cỡ lớn được đặt giữa SVĐ Hàng Đẫy. Sau bàn thắng gỡ hòa của tiền đạo Văn Quyết, SVĐ này như nổ tung.

img

Tại bờ hồ Hoàn Kiếm: Rất nhiều người đã có mặt từ sớm để chuẩn bị "đi bão", bởi họ tin tưởng hoàn toàn vào chiến thắng cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: Tùng Đoàn.

img

Ở khu vực bờ hồ không có màn hình lớn xem trực tiếp bóng đá, nhiều người chọn cho mình cách xem qua điện thoại và các thiết bị điện tử cầm tay.

img

Tại chợ Đồng Xuân (Hà Nội), trong khung giờ diễn ra trận bóng, đi đến đâu cũng thấy cảnh tiểu thương nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, theo dõi trận bóng. Ảnh: Trọng Hiếu.

img

Trong số nhiều cổ động viên tại khu chợ sầm uất nhất Hà Nội, có cả những người cao tuổi theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE.

img

Tại nhà cầu thủ Duy Mạnh: Hàng chục người tập trung cổ vũ cho các tuyển thủ. Quê nhà Đông Anh nơi Duy Mạnh đang sinh sống còn sản sinh ra một cầu thủ khác đang thi đấu cho Olympic Việt Nam là Quang Hải. Ảnh: Cao Oanh.

img

Anh em, bạn bè và hàng xóm hậu vệ Duy Mạnh thắp lửa từ quê nhà. Hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC là lá chắn thép của Việt Nam tại giải đấu lần này.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem